Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศGram Asia จะขายโทเคนของ Telegram ในราคา 3 เท่าของราคา ICO ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้

Gram Asia จะขายโทเคนของ Telegram ในราคา 3 เท่าของราคา ICO ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้


Gram Asia ของเกาหลีใต้กำลังขายสิทธิ์การถือครองโทเคน Gram ที่ราคา $4.00 ต่อโทเคน เริ่มต้นขายในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ สำนักข่าว Bloomberg รายงานเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม

การเสนอขายโทเคน Gram นั้น เพิ่มสูงขึ้นสามเท่าของราคาเริ่มต้น เมื่อครั้งเสนอขายผ่าน ICO ในเดือนมีนาคม 2018 ราคาอยู่ที่ $1.33

การขายโทเคนในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ เสนอขายผ่าน Liquid ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของญี่ปุ่นเท่านั้น ตามที่ข้อมูลปรากฏบนเว็บไซต์ ตลาด Liquid ยังเคยเป็นเจ้าภาพในการเสนอขาย Gram ICO ในเดือนมีนาคม ในเวลานั้น Telegram สามารถระดมทุนได้ $850 ดอลลาร์ ทำให้มีมูลค่ารวมสูงถึง $1.7 พันล้านดอลลาร์

Gram Asia จะขายโทเคนของ Telegram ในราคา 3 เท่าของราคา ICO ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้

Bloomberg รายงานว่าผู้ใช้งานที่ซื้อโทเคน Gram ด้วยโทเคน QASH ของตลาด Exchange จะได้รับส่วนลด $0.50 ต่อโทเคนอีกด้วย

การประเมินราคาในอนาคตสำหรับ Gram token จะแตกต่างกันไป ทว่าจากผลการวิจัยของ Aton หน่วยงานวิจัยรัสเซีย โดยทั่วไปจะอยู่ระหว่าง $2.10–$8.00

ในขณะที่ Liquid ประกาศเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ว่าจะเป็นเจ้าภาพขายโทเคน แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ Telegram บอกกับทาง Cointelegraph ว่าทั้งสององค์กรมิได้มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันแต่อย่างใด แหล่งข่าวยืนยันว่า เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกที่พวกเขาเพิ่งรับรู้เกี่ยวกับ Gram Asia

นอกจากนี้ นักลงทุนใน Telegram ให้ความเห็นว่า ไม่มีใครมีสิทธ์ขายโทเคน Gram ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตามสัญญาซื้อขายโทเคนที่ผู้ซื้อตกลงไว้

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด