Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัทพัฒนาบล็อกเชนเปิดตัวสัญญาอัจฉริยะแรก (smart contracts) บนสถาปัตยกรรม .NET ของ Microsoft

บริษัทพัฒนาบล็อกเชนเปิดตัวสัญญาอัจฉริยะแรก (smart contracts) บนสถาปัตยกรรม .NET ของ Microsoft


นักพัฒนาสามารถเขียนสัญญาอัจฉริยะ (smart contracts) ด้วยภาษา C# บนสถาปัตยกรรม .NET ของ Microsoft

Stratis Group Ltd บริษัทพัฒนาบล็อกเชน ได้เปิดตัวสัญญาอัจฉริยะแรกบนสถาปัตยกรรม .NET ของ Microsoft ข่าวประกาศแชร์ให้กับทาง Cointelegraph เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม

บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ Cirrus Sidechain Masternodes และ Stratis Smart Contracts ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถพัฒนาสัญญาอัจฉริยะในภาษาการเขียนโปรแกรม C# ซึ่งเป็นภาษาที่ใช้งานกันทั่วไปพัฒนาโดย Microsoft ภายในแพลตฟอร์มพัฒนา .NET สิ่งนี้จะช่วยให้องค์กรธุรกิจนำสัญญาอัจฉริยะไปใช้งานบนบล็อกเชนสำหรับวัตถุประสงค์ทั่วไปได้

บริษัทพัฒนาบล็อกเชนเปิดตัวสัญญาอัจฉริยะแรก (smart contracts) บนสถาปัตยกรรม .NET ของ Microsoft

ผลิตภัณฑ์พุ่งเป้าลูกค้าองค์กรธุรกิจ บริษัทให้บริการทางการเงิน และหน่วยงานของรัฐที่ใช้ .NET framework ของ Microsoft อยู่แล้ว อ้างว่ามี “องค์ธุรกิจใช้งานหลากหลาย ตั้งแต่ผู้ให้บริการโทเคนและแพลตฟอร์มให้สินเชื่อ แม้กระทั่งใช้งานโซลูชั่นภายในองค์กรเอง”

Cirrus Sidechain เพื่อป้องกันการสิ้นเปลืองทรัพยากรของเครือข่าย Stratis network หลัก และอำนวยความสะดวกในการปรับขยายระดับสูง “Masternodes จะทำงานบน Cirrus Sidechain โดยใช้อัลกอริทึม Proof-of-Authority จึงมีความปลอดภัยมากขึ้น ลดภาระงานและใช้พลังงานเท่าที่จำเป็นช่วยให้ปรับปรุงการทำงานบล็อกเชนได้ดีขึ้น”

Gustav Stieger นักพัฒนาอาวุโสที่ Stratis กล่าวว่า “Cirrus Sidechains ช่วยให้เราขยายสเกลแพลตฟอร์ม Stratis สามารถเพิ่มฟังก์ชั่นและปรับการใช้งาน sidechains กับงานเฉพาะอย่างได้…ปัจจุบันมันง่ายขึ้น ถูกกว่า และเร็วกว่า ในการพัฒนา DLT และฟังก์ชั่นสัญญาอัจฉริยะที่สามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจได้”

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด