Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCrypto Wallet ของ Opera เวอร์ชั่น Android รองรับ Bitcoin และโทเคนมาตรฐาน Tron แล้ว

Crypto Wallet ของ Opera เวอร์ชั่น Android รองรับ Bitcoin และโทเคนมาตรฐาน Tron แล้ว


Opera รองรับ Bitcoin (BTC) และโทเคนจากบล็อกเชน Tron (TRX) เพิ่มเข้ามาในกระเป๋าสตางค์ (crypto wallet) บน Android แล้ว (เวอร์ชั่น 53 beta)

บล็อกโพสต์ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม นักพัฒนาอินเทอร์เน็ตบราวเซอร์เปิดเผยว่าผู้ใช้งานOpera บน Android ตอนนี้สามารถรับและส่ง BTC, TRX และโทเคนมาตรฐาน TRC-10 ได้แล้ว และเว็บเพจสามารถใช้งานร้องขอและรับที่อยู่กระเป๋าเพื่อทำธุรกรรม BTC ได้แล้ว

Crypto Wall ของ Opera เวอร์ชั่น Android รองรับ Bitcoin และโทเคนมาตรฐาน Tron แล้ว

Opera แสดงให้เห็นถึงคุณลักษณะพิเศษของฟังก์ชันการใช้งานขั้นสอง “การทดสอบบูรณาการ Web 3” ในแง่ของคำที่อ้างถึงการพัฒนาซีแมนติกเว็บ (semantic internet) และถูกนำมาใช้งานมากขึ้นเมื่ออ้างถึงพัฒนาการของเว็บที่ชาญฉลาด เว็บแบบเปิดและแบบกระจายศูนย์ เกี่ยวข้องกับการใช้งานบล็อกเชน การประมวลผลแบบกระจายศูนย์ รวมถึงคริปโทเคอร์เรนซีด้วย

ขณะที่ crypto wallet ภายในบราวเซอร์ Opera นั้น รองรับ Ether (ETH) และโทเคนมาตรฐาน ERC ล่าสุดเมื่อบริษัทบอกว่า bitcoin รองรับ Web 3.0 จะช่วยให้สินทรัพย์ไม่เพียงแต่ใช้ในการเก็งกำไรและจัดเก็บสินทรัพย์มีค่าเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปใช้สำหรับชำระเงินใช้จ่ายอีกด้วย

Crypto Wall ของ Opera เวอร์ชั่น Android รองรับ Bitcoin และโทเคนมาตรฐาน Tron แล้ว

ก่อนหน้านี้ในช่วงเริมต้นเปิดตัวสำหรับ Android บอกว่าจะรองรับโทเคนมาตรฐาน TRX และ TRC ใน crypto wallet เมื่อเดือนพฤษภาคม

Cointelegraph เคยรายงานก่อนหน้านี้ Opera ได้พัฒนาหลายอย่างทั้ง Web 3.0 กระเป๋าสตางค์ดิจิทัลและแอพแบบกระจายศูนย์ (DApps) เข้ามาในเว็บบราวเซอร์

ที่มา: cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด