Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ‘คริปโตมิใช่ทางแก้ปัญหาลดความเหลื่อมล้ำทางการเงิน’ นักกฎหมายบอกกับวุฒิสภาสหรัฐฯ

‘คริปโตมิใช่ทางแก้ปัญหาลดความเหลื่อมล้ำทางการเงิน’ นักกฎหมายบอกกับวุฒิสภาสหรัฐฯ


ในคำแถลงการณ์ต่อการไต่สวนเกี่ยวกับคริปโตต่อวุฒิสภาสหรัฐอเมริกา ในวันนี้ Mehrsa Baradaran นักกฎหมายระดับโลก กล่าวว่า คริปโตมิใช่ทางแก้ปัญหาลดความเหลื่อมล้ำทางการเงินและความเท่าเทียมในการเข้าถึงธนาคาร


นโยบายคือทางออกของปัญหาไม่ใช่เทคโนโลยี

ในคำแถลงการณ์ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ของวุฒิสภา Baradaran อธิบายว่าปัญหาความไม่เท่าเทียมและประสิทธิภาพทางการเงินที่ Bitcoin (BTC) และสกุลเงินคริปโตอื่น ๆ กำลังพยายามแก้ปัญหานั้น ควรแก้ไขผ่านนโยบายไม่ใช่เทคโนโลยี

เธออธิบายว่าปัญหาดังกล่าวควรแก้ไข “ในสภา และไม่ใช่จากสำนักงานสตาร์ทอัพ หรือเอกสารทางเทคนิคที่ไม่มีตัวตน” เธอสรุป

แม้ว่าฉันแบ่งปันข้อกังวลต่ออุตสาหกรรมสกุลเงินคริปโตมากมายเกี่ยวกับความล้มเหลวของอุตสาหกรรมการธนาคาร ฉันไม่เชื่อว่าสกุลเงินคริปโตจะเป็นแนวทางแก้ปัญหาลดความเหลื่อมล้ำทางการเงินและความเท่าเทียมในการเข้าถึงธนาคารได้

‘คริปโตมิใช่ทางแก้ปัญหาลดความเหลื่อมล้ำทางการเงิน’ นักกฎหมายบอกกับวุฒิสภาสหรัฐฯ


เฟด (Fed) จะปกป้องอิทธิพลของมัน


Mati Greenspa นักวิเคราะห์ตลาดอาวุโสจาก eToro ชี้ว่า ธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ต้องสร้างแรงจูงใจรักษาฐานอำนาจ โดยไม่เพิ่มความเหลื่อมล้ำทางการเงิน และจะไม่ล็อบบี้การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ เขากล่าวว่า

มีวิธีการเดียวที่จะทำให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงก็คือขัดขวางโมเดลธุรกิจของพวกเขา โดยการสนับสนุน bitcoin หรือเงินรูปแบบอื่น ๆ ผลักดันให้แข่งขันกันอย่างสมบูรณ์ จากนั้นคุณจะพบสิ่งที่มันรวมเข้าด้วยกัน ทุนนิยม 101 ที่ Fed กำลังผูกขาดอยู่

วันนี้ Jeremy Allaire ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Circle กำลังเข้าให้การไต่สวนต่อหน้าสภาครองเกรสในฐานะตัวแทนของสมาคมบล็อกเชน Blockchain Association

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด