Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSpankChain แพลตฟอร์มเนื้อหาจำกัดเฉพาะผู้ใหญ่ เปิดตัวระบบการชำระเงินด้วยคริปโตแล้ว

SpankChain แพลตฟอร์มเนื้อหาจำกัดเฉพาะผู้ใหญ่ เปิดตัวระบบการชำระเงินด้วยคริปโตแล้ว


SpankChain โครงการบล็อกเชนมุ่งเน้นอุตสาหกรรมสำหรับผู้ใหญ่ ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มการชำระเงินด้วยเงินคริปโตแล้ว

บริการใหม่ช่วยให้ผู้ให้บริการเนื้อหาจำกัดเฉพาะผู้ใหญ่ (adult content) สามารถให้บริการชำระเงินด้วยคริปโตท่ามกลางอุตสาหกรรมการเงินแบบดั้งเดิมที่ไม่ค่อยเต็มใจนัก SpankPay เป็นบริการใหม่ช่วยให้สามารถใช้จ่ายเงินคริปโตได้ สามารถใช้ได้ทั้ง bitcoin (BTC), ether (ETH) และ litecoin (LTC) รวมถึง “เหรียญที่เน้นความเป็นส่วนตัว” อย่างเช่น zcash (ZEC) และ monero (XMR) อีกด้วย

“ด้วยความสามารถของ SpankPay เรากำลังช่วยให้ผู้ให้บริการสำหรับผู้ใหญ่สามารถรับเงินคริปโตได้ หลีกเลี่ยงการปฏิเสธการรับเงินสดและสามารถเข้าถึงผู้คนได้ทั่วโลก” กล่าวโดย Ameen Soleimani ซีอีโอ SpankChain

SpankChain แพลตฟอร์มเนื้อหาจำกัดเฉพาะผู้ใหญ่ เปิดตัวระบบการชำระเงินด้วยคริปโตแล้ว

สามารถทำธุรกรรมได้แบบทันทีทันใดภายในคลิกเดียว SpankPay เรียกเก็บค่าธรรมเนียม 0.5% ต่อธุรกรรม เมื่อเปรียบเทียบกับบัตรเครดิตอยู่ที่ 3% ในโลกที่ไม่ใช่โป๊เปลือย Soleimani กล่าวว่าบัตรของบริษัทจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่อยู่ที่ 10%

หลายปีที่ผ่านมา บริการสำหรับผู้ใหญ่มีปัญหาในการรับเงินผ่านบัตรเครดิต ธนาคาร และผู้ให้บริการรับชำระเงิน โดยบัญชีจะถูกปฏิเสธหรือไม่ก็ถูกปิดทันที

SpankPay เปิดตัวกับพันธมิตรสองรายที่พร้อมบูรณาการเข้ากับโซลูชั่นแล้ว ได้แก่ SkyPrivate ผู้ให้บริการเว็บแคมผ่าน Skype และ JustFor.Fans แพลตฟอร์มมุ่งเน้นตลาดผู้ใหญ่

Dominic Ford ผู้ก่อตั้ง JustFor.Fans กล่าวว่า

เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เสนอตัวเลือกการจ่ายเงินด้วยคริปโตแก่บริการของเรา การใช้งาน SpankChain เราไม่ต้องกังวลการถูกปิดกั้นอีกต่อไป เนื่องจากเราเป็นบริษัทสำหรับผู้ใหญ่ เราค่อนข้างสนับสนุนผู้ให้บริการโซลูชั่นจำกัดเฉพาะผู้ใหญ่มากกว่าผู้ให้บริการจากภายนอกที่อาจไม่เป็นมิตรกับผู้ใหญ่

SpankChain เตรียมให้บริการ Spank.live เว็บไซต์เว็บแคม โดยนำเสนอเนื้อหาที่ดีกว่าและสามารถจ่ายเงินบัตรเครดิตผ่าน Segpay ได้ นอกจากนี้ SpankPay มีแผนบูรณาการเข้ากับระบบของ Spank.live ในเร็ว ๆ นี้

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด