Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญากับ EToro ในฐานะหุ้นส่วนการค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญากับ EToro ในฐานะหุ้นส่วนการค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ


สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน (Everton Football Club) พรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ได้ลงนามข้อตกลงกับ eToro แพลตฟอร์มซื้อขายและการลงทุนคริปโต Everton ประกาศข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม

eToro จะเป็น “หุ้นส่วนการค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ” กับ Everton แล้วจะโฆษณาแพลตฟอร์มผ่านทรัพยากรทางการตลาดและในสนามการแข่งขัน Goodison Park โดย Alan McTavish ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของ Everton กล่าวว่า เขา “รู้สึกตื่นเต้นมากที่สามารถนำเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้าสู่วงการฟุตบอล”

สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญากับ EToro ในฐานะหุ้นส่วนการค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ


แพลตฟอร์ม eToro

eToro รองรับการลงทุนทั้งหุ้น สินค้าโภคภัณฑ์ และสินทรัพย์คริปโต นอกจากเป็นพันธมิตรกับ Everton แล้ว eToro ยังลงนามข้อตกลงกับอีก 6 สโมสรในพรีเมียร์ลีก (Premier League) ช่วงฤดูการแข่งขัน 2019–2020

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา eToro ยังเปิดตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแก่มืออาชีพ ที่เรียกว่า eToroX ซึ่งได้รับการกำกับดูแลเต็มรูปแบบ ตลาดรองรับการซื้อขายทั้ง Bitcoin (BTC), Ether (ETH), XRP, Dash (DASH), Bitcoin Cash (BCH) และ Litecoin (LTC) และตลาดยังเปิดตัวเหรียญ stablecoin หนุนด้วยสกุลเงินตราอีก 8 เหรียญด้วย

สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญากับ EToro ในฐานะหุ้นส่วนการค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ


คริปโตในวงการฟุตบอล

ก่อนหน้านี้ Cointelegraph เคยรายงาน ในเดือนกรกฎาคม AS Roma สโมสรฟุตบอลอิตาลีร่วมมือกับ Chiliz บริษัทด้านกีฬาและบันเทิงที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชน จากความร่วมมือดังกล่าวทำให้สโมสร AS Roma สามารถใช้งานแพลตฟอร์มลงคะแนนโหวตที่เรียกว่าSocios ของ Chiliz เพื่อใช้ในการออกโทเคนสำหรับแฟนฟุตบอล โทเคนนี้จะช่วยให้แฟนฟุตบอลร่วมโหวตการตัดสินของสโสมรทีมฟุตบอกอีกด้วย

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทีมฟุตบอลรายใหญ่ที่มีชื่อเสียงหลายรายได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับองค์กรที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินคริปโตและบล็อกเชน อาทิ สโมสรฟุตบอลบราซิล Atletico Mineiro ทีมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ West Ham United และสโมสรฟุตบอลฝรั่งเศส Paris Saint-Germain

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด