Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว LibraMastercard หนึ่งในพันธมิตรโครงการ Libra ของ Facebook เปิดรับตำแหน่งงานใหม่เตรียมตัวเข้าสู่วงการคริปโต

Mastercard หนึ่งในพันธมิตรโครงการ Libra ของ Facebook เปิดรับตำแหน่งงานใหม่เตรียมตัวเข้าสู่วงการคริปโต



ดูเหมือนว่า Mastercard กำลังเตรียมตัวเข้าสู่วงการผู้ให้บริการ Crypto Wallet โดยโฆษณารับสมัครตำแหน่งงานใหม่ทางด้านบล็อกเชนและที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาสกุลเงินคริปโต

อัพเดทล่าสุด รายชื่อตำแหน่งงาน จากเพย์เมนต์ยักษ์ใหญ่เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม บริษัทกำลังว่าจ้างพนักงานในตำแหน่งต่อไปนี้  

Director, Product Management – Crypto Currency/ WalletsDirector, Product Development & Innovation – Blockchain Solutions Architect และ VP, Product Management – Blockchain/Crypto


ประกาศตัวเข้าสู่วงการผู้ให้บริการ Crypto Wallet?

สองตำแหน่งที่สำคัญ ได้แก่ ผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์สำหรับสกุลเงินคริปโตและกระเป๋าสตางค์ดิจิทัล (crypto/wallet) จะเป็นผู้นำทีมมุ่งเน้นพัฒนาโซลูชั่นขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนและกระเป๋าสตางค์ดิจิทัล ชัดเจนตามที่บริษัทเปิดรับตำแหน่งงานใหม่อย่างเปิดเผย

แม้ว่าโฆษณาไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดขอบเขตผลิตภัณฑ์ที่วางแผนไว้ ทว่าชี้ให้เห็นว่าการว่าจ้างงานใหม่บอกเป็นนัยถึงแนวคิดและโซลูชั่น “จะมีกลยุทธ์ที่เหมาะสม มีคุณค่าแก่ลูกค้าและพันธมิตรของ Mastercard”

Mastercard นั้นชัดเจนว่า เป็นหนึ่งในพันธมิตรกับสมาคม Libra Association ซึ่งเป็นสมาคมที่ก่อตั้งขึ้นโดย Facebook เพื่อดำเนินโครงการ Libra เหรียญ stablecoin ของ Facebook นั่นเอง

สิ่งนี้ทำให้เกิดคำถามว่า Mastercard เริ่มดำเนินงานตามแผนที่วางไว้ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่น Crypto Wallet ร่วมกับพันธมิตรโครงการ Libra ใช่หรือไม่ หรือมองเห็นโอกาสเหมือนกับบริษัทรายใหญ่อื่น ๆ จึงเข้าสู่วงการคริปโตกันแน่

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด