Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Libraไม่ว่าคุณจะชอบ หรือไม่ชอบก็ตาม Libra Coin ของ Facebook จะมีคนยอมรับใช้งานอย่างกว้างขวางอย่างแน่นอน

ไม่ว่าคุณจะชอบ หรือไม่ชอบก็ตาม Libra Coin ของ Facebook จะมีคนยอมรับใช้งานอย่างกว้างขวางอย่างแน่นอน



Binance ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดในโลก กำลังเดินกลยุทธ์ใหม่มุ่งเน้นตลาดยุโรปและกำลังจะเปิดสำนักงานในลอนดอน ตามที่ Changpeng Zhao ซีอีโอพูดถึง

บริษัทในมอลตามุ่งเน้นตลาดเอเชีย แต่แผนล่าสุดในปัจจุบันไปไกลกว่านั้นในยุโรป กล่าวโดย Zhao คำที่รู้จักกันในโลกคริปโตก็คือ CZ

จากการให้สัมภาษณ์หลายประเด็นตั้งแต่เรื่องโครงการ Libra ของ Facebook แม้กระทั่งกลยุทธ์การประกันของ Binance ผู้บริหารที่มีพรสวรรค์คนนี้กล่าวว่า ความคิดเห็นของทางการลอนดอนออกมา “เชิงบวกมาก” ซึ่งกฎระเบียบคริปโตเพิ่งออกโดยองค์กรกำกับดูแลทางการเงินของอังกฤษ (Financial Conduct Authority, FCA)

ไม่ว่าคุณจะชอบ หรือไม่ชอบก็ตาม Libra Coin ของ Facebook จะมีคนยอมรับใช้งานอย่างกว้างขวางอย่างแน่นอน

CZ บอกกับทาง CoinDesk ว่า

ฉันคาดว่าเราจะสามารถเปิดสำนักงานในอังกฤษในเร็ว ๆ นี้ มีความเชื่อมั่นเป็นบวกว่ามีการกำกับดูแลแลที่ดี ฉันคิดว่าการกำกับดูแลของอังกฤษมีความเป็นกลางและเป็นบวกมาก ๆ พวกเขาอาจจะเข้มงวดสักเล็กน้อยในเรื่องการซื้อขายล่วงหน้า ฉันหวังว่าพวกเขาจะยืดหยุ่นมากขึ้นกว่านี้

มีรายงานว่า Binance กำลังเจรจาเข้าร่วมโครงการ Libra ของ Facebook โดยจะลิสต์เหรียญหรือไม่ก็รันโหนดบนบล็อกเชนทันทีเมื่อเปิดตัว CZ บอกกับทางCoinDesk ว่า Binance ยังไม่ได้เข้าร่วมอย่างเป็นทางการและสิ่งแรกที่เขาสนใจก็คือการลิสต์เหรียญที่มีคนใช้งานเป็นจำนวนมาก

ไม่ว่าคุณจะชอบ หรือไม่ชอบก็ตาม Libra Coin ของ Facebook จะมีคนยอมรับใช้งานอย่างกว้างขวางอย่างแน่นอน

สมมติว่าสามารถเปิดตัวได้จริง หาก Libra มีคนใช้งานจำนวนมาก พวกเขาก็จะสามารถแลกมันเป็นเหรียญอื่น ๆ ได้ และมันจะกลายเป็น “ตัวหารโดยปริยาย” และ CZ ยังกล่าวอีกว่า

ในฐานะที่เราเป็นตลาดแลกเปลี่ยน เราควรแสดงความเห็นเป็นกลาง ฉะนั้นเราจะไม่ให้ความเห็นต่อเหรียญตรง ๆ ว่า เราชอบหรือไม่ชอบเหรียญ เราเพียงแค่หาสภาพคล่อง แน่นอนเป็นไปได้ว่า Libra จะมีคนใช้งานจำนวนมาก ไม่ว่าคนจะเกลียดมันมากแค่ไหนก็ตาม

นอกเหนือจากจะลิสต์เหรียญ Libra ในตลาดแล้ว CZ ยังบอกเป็นนัยว่าจะมีส่วนร่วมมากกว่านั้นมาก

“เราไม่ได้ต่อต้านการทำงานร่วมกับพวกเขาในเชิงลึกเพื่อสนับสนุนความร่วมมือ” เขากล่าว “เท่าที่ฉันรู้ ยังไม่มีแผนหรือข้อตกลงอันชัดเจนที่จะทำอะไรเลย แต่เราก็ไม่ได้ต่อต้านมัน”

ในมุมมองของเขาเกี่ยวกับการกฎข้อบังคับที่โครงการสร้างขึ้น มันชัดเจนว่ามีอิทธิพลและอำนาจของ Libra มากน้อยเพียงใด เขาให้มุมมองที่เป็นประโยชน์อีกครั้งว่า

อย่าบ่นเกี่ยวกับการยอมรับการใช้งานมากนัก


ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด