Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCharlie Lee ผู้ก่อตั้ง Litecoin ออกมาชี้แจ้งกรณีมีข่าวลือว่าจะยกเลิกโครงการ

Charlie Lee ผู้ก่อตั้ง Litecoin ออกมาชี้แจ้งกรณีมีข่าวลือว่าจะยกเลิกโครงการ


Charlie Lee ผู้ก่อตั้ง Litecoin (LTC) ได้ออกมาชี้แจ้งเกี่ยวกับข้อกล่าวหาว่าจะยกเลิกโครงการ

ในทวีต (tweet) ที่โพสต์ออกมาอย่างต่อเนื่องเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม Charlie Lee ผู้ก่อตั้งLitecoin ออกมาชี้แจงว่าไม่มีแผนใด ๆ ในปีนี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีข่าวลืออกมาจำนวนมากเกี่ยวกับ Litecoin จะไม่ดำเนินการต่อในปี 2019 เมื่อคุณติดตามใน Litecoin GitHub ดูเหมือนว่าเราจะไม่ทำงานต่อในปี 2019 จริง ๆ แล้วมี 2 เหตุผลที่เป็นเช่นนี้ อย่างไรก็ตามเรายังคงกำลังพัฒนาอยู่

เหตุผลแรก Lee ให้ไว้ก็คือLitcoin ขาดการดำเนินการที่ชัดเจน การอัพเดต Litecoin ส่วนใหญ่ ถูกพัฒนาขึ้นให้ต่างจาก Bitcoin (BTC) มีเพียงการพัฒนาช่วงต้นเท่านั้นที่ปรากฏชัด เขาอธิบายว่า

นั่นหมายความว่าในทางปฏิบัติ เรายังคงทำงานและปล่อย Litecoin Core ล่าสุดออกมาในเดือนพฤษภาคมปี 2019 หากคุณติดตามที่ GitHub การทำงานได้เกิดขึ้นในปี 2018 ดังนั้น ดูเหมือนว่านักพัฒนาจะพักในปีนี้

เหตุผลที่สองก็คือ นักพัฒนา Litecoin ไม่สามารถทำงานโครงการบน GitHub การตัดสินใจครั้งนี้หมายความว่าต้องการให้มั่นใจว่าการสร้างจากแหล่งจากแหล่งนี้จะไม่สร้างความเสียหาย จริง ๆ แล้ว Adrian Gallagher นักพัฒนา Litecoin หลัก กำลังทำงานเกี่ยวกับ Litecoin Core release 0.18.1 อย่างแข็งขัน ตามที่ Lee ยืนยันว่า

ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เรามีนักพัฒนาหลักไม่กี่คนที่กำลังทำงานกับ Litecoin Core อย่างจริงจัง

Charlie Lee ผู้ก่อตั้ง Litecoin ออกมาชี้แจ้งกรณีมีข่าวลือว่าจะยกเลิกโครงการ

เมื่อวานนี้ Cointelegraph รายงานว่า Binance ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ ยืนยันว่ามีการโจมตีแบบ dusting attack เกิดขึ้นต่อ Litecoin

การโจมตีแบบ dusting attack เป็นมัลแวร์โจมตีแบบใหม่ โดยแฮกเกอร์และนักหลอกลวงพยายามและทำลายความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน Bitcoin และสกุลเงินคริปโต โดยการส่งคริปโตจำนวนเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปที่ wallet ส่วนตัวของเหยื่อ

ข้อมูลจาก Coin360 เหรียญ Litecoin เติบโต 5.41% ในช่วง 24 ชั่วโมง ปัจจุบัน ซื้อขายอยู่ที่ราคา $87.87

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด