Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Libraคู่แฝด Winklevoss ยืนยัน อยู่ระหว่างเจรจาเข้าร่วมกับสมาคม Libra Association จริง

คู่แฝด Winklevoss ยืนยัน อยู่ระหว่างเจรจาเข้าร่วมกับสมาคม Libra Association จริง


คู่แฝด Tyler และ Cameron Winklevoss ผู้ก่อตั้ง Gemini ตลาดซื้อขายคริปโต และ Bitcoin (BTC) bulls บอกว่า พวกเขาเปิดรับเป็นพันธมิตรกับโครงการLibra ของ Zuckerberg


การเจรจาเข้าร่วมสมาคม Libra Association

ไม่ว่าการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ Cameron บอกกับทางCNN ว่า Libra ถือเป็นก้าวสำคัญสู่การยอมรับสกุลเงินคริปโตในวงกว้าง เขาเน้นย้ำว่า

ฉันคิดว่าคงมีสักวันหนึ่งในอนาคต เราไม่สามารถขาดคริปโตอย่างแน่นอน หรืออาจจินตนาการถึงโลกก่อนที่จะมีคริปโตเกิดขึ้น

CNN มองว่า การโปรโมตเชิงรุกเกี่ยวกับคริปโตของคู่แฝดอาจทำให้ทั้งคู่เป็นพันธมิตรที่น่าสนใจของ Facebook เนื่องจากสัญญาณเตือนภัยเกี่ยวกับโครงการ Libra ของ Facebook ได้จุดประกายให้รัฐบาลและหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินทุกโลกตื่นตัวขึ้นแล้ว

คู่แฝด Winklevoss ยืนยัน อยู่ระหว่างเจรจาเข้าร่วมกับสมาคม Libra Association จริง

คู่แฝดเผยได้เจรจาเข้าร่วมสมาคม Libra Association แล้ว ซึ่งแผนงานโทเคนของ Facebook ในปัจจุบันมีสมาชิกผู้เข้าร่วม 28 ราย และควรขยายให้ครบ 100 ราย ในวันเปิดตัวใช้งาน Libra อย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตามTyler และ Cameron คู่แฝดเน้นย้ำว่า พวกเขาคงต้องเรียนรู้รายละเอียดโครงการมากกว่านี้ ก่อนจะตัดสินใจเข้าร่วมหรือไม่เข้าร่วมสมาคมฯ หรือก่อนจะตัดสินใจลิสต์ Libra ในตลาด Gemini exchange

มีรายงานว่า Libra Association ปฏิเสธการให้ความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับการเจรจาหาพันมิตรเข้าร่วมอย่างต่อเนื่อง


บริษัทอินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่อ้าแขนรับคริปโต

Cameron อาจะเป็นบริษัททางเทคโนโลยียักษ์ใหญ่รายแรกที่พยายามเปิดตัวสกุลเงินคริปโตของตนเอง แต่มิได้มีเพียงเจ้าเดียว

ฉันคิดว่าบริษัททางด้านอินเทอร์เน็ตต่าง ๆ ต้องมีกลยุทธ์ด้านคริปโตของตน และฉันคิดว่าบริษัทเหล่านี้จำนวนไม่น้อยกำลังคิดจะออกโครงการเหรียญของตนเอง พวกเขากำลังเฝ้ามอง Libra และ Facebook อยู่ว่าจะดำเนินการพัฒนาอย่างไร 

เขายังทำนายอีกว่า Amazon, Apple, Netflix และ Google จะออกโทเคนตามมาตามความเหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Amazon จะเป็นคู่แข่งขันที่แข็งแกร่งมาก

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด