Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศหนุ่มชาวอังกฤษรับเงินเดือนเป็น Bitcoin 100% แล้วรับมือกับการใช้ชีวิตด้วย Bitcoin อย่างไร?

หนุ่มชาวอังกฤษรับเงินเดือนเป็น Bitcoin 100% แล้วรับมือกับการใช้ชีวิตด้วย Bitcoin อย่างไร?


“ผู้คนมักถามฉันว่า รับมือจัดการกับการใช้ชีวิตด้วย Bitcoin ได้อย่างไร” นักพัฒนาซอฟต์ชาวอังกฤษบอกกับทาง The Mirrer จากการให้สัมภาษณ์ในสัปดาห์นี้ “จริง ๆ แล้ว ไลฟ์สไตล์ชีวิตของฉันไม่ได้เปลี่ยนไปเลย”

The Mirror หนังสือพิมพ์ขนาดเล็กรายวัน ได้สัมภาษณ์ Zakk Lakin ชายหนุ่มวัย 24 ปี เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม

Lakin พนักงานของ Coin Center ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (crypto exchange) สามารถเลือกรับเงินเดือนบางส่วนหรือทั้งหมดเป็นเงินคริปโตก็ได้ และเขาเลือกรับเต็มจำนวนทั้งหมด

หนุ่มชาวอังกฤษรับเงินเดือนเป็น Bitcoin 100% แล้วรับมือกับการใช้ชีวิตด้วย Bitcoin อย่างไร?


รับเงินเดือนเป็น Bitcoin 100%

Lakin เน้นย้ำว่า “การซื้อสิ่งต่าง ๆ ด้วยคริปโตง่ายกว่าที่คิด” มีร้านค้าย่อยออนไลน์มากมายต่างก็ยอมรับเงินคริปโต แม้แต่เครื่องมือบุคคลที่สามก็อนุญาตให้คุณจ่ายผ่านแพลตฟอร์มเป็นเงินคริปโตเช่นกัน อย่างเช่น Amazon เป็นต้น

ในอนาคต เขาทำนายว่า จะมีรายย่อยมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ร้านปั๊มน้ำมันไปจนถึงร้านอาหารต่าง ๆ จะเปิดรับเงินคริปโตอย่างแน่นอน ทำให้เขาใช้จ่ายเงินสดน้อยลงและใช้ BTC มากขึ้น

เมื่อกล่าวถึงเงินเดือน เขาเล่าถึงสถานการณ์เงื่อนไขตลาดคริปโตในปัจจบัน

ฉันแปลงค่าใช้จ่ายทั้งหมด (อย่างเช่น ค่าเช่า ค่าบัตรเครดิต เป็นต้น) เป็นเงินปอนด์อังกฤษทั้งหมดในวันที่ได้รับเงินเดือน เพื่อหลีกปัญหาความผันผวนของราคา Bitcoin จากนั้นส่วนทีเหลือเก็บไว้เป็นรายได้/เงินออม

The Mirror รายงานว่า ในฐานะพนักงานของตลาด Lakin ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมจากแพลตฟอร์มในการซื้อขายเป็นเงินตรา

นอกเหนือจากการรับเงินเดือนเป็น Bitcoin แล้ว ทางเลือกของเขาที่รับเป็น Bitcoin นั้นเกิดจากการให้ความสำคัญในการใช้เงินคริปโตเหมือนกับการใช้เงินอิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ ที่ผ่านมา เขาเสริมว่า

เหนือสิ่งอื่นใด การพูดคุยสนทนาช่วยเสริมสร้างการรับรู้และให้ความเข้าใจเกี่ยวกับ Bitcoin และเงินคริปโตในวงกว้าง ถือว่าคุ้มค่ามาก”

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด