Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Bithumb ตั้งคณะกรรมการลิสต์เหรียญคริปโต หวังสร้างความโปร่งใสและทบทวนเหรียญทุกเดือน

ตลาด Bithumb ตั้งคณะกรรมการลิสต์เหรียญคริปโต หวังสร้างความโปร่งใสและทบทวนเหรียญทุกเดือน


Bithumb ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (crypto exchange) ในเกาหลีใต้ จะเปิดตัวคณะกรรมการชุดใหม่ในเดือนกันยายน เพื่อทำหน้าที่ประเมินคริปโตเคอร์เรนซีที่อนุญาตให้ซื้อขายบนแพลตฟอร์มได้


ผู้เชี่ยวชาญจะตรวจสอบทุกเดือน

สำนักข่าวรายวันในเกาหลีใต้ Yonhap News รายงาน Bithumb มีการจัดตั้งคณะกรรมการชุดใหม่เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม คณะกรรมการชื่อ Listing Eligibility Deliberation Committee หรือคณะกรรมการพิจารณาลิสต์เหรียญ จะทบทวนการลิสต์เหรียญของตลาดเดือนละครั้ง

คณะกรรมการจะพิจารณาจากปริมาณการซื้อขายรายวัน การเปลี่ยนมูลค่าตามราคาตลาด และการสนับสนุนโครงการ รวมถึงปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง คริปโตเคอร์เรนซีตัวใดที่ไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานจะมีเวลาปรับปรุง 2 เดือน มิฉะนั้นจะถูกเพิกถอนออกจากตลาด

Bithumb ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (crypto exchange) ในเกาหลีใต้ จะเปิดตัวคณะกรรมการชุดใหม่ในเดือนกันยายน เพื่อทำหน้าที่ประเมินคริปโตเคอร์เรนซีที่อนุญาตให้ซื้อขายบนแพลตฟอร์มได้

คณะกรรมการของ Bithumb ประกอบด้วย นักกฎหมายและผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ และมุ่งมั่นชักชวนผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคและฟินเทคเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการเพื่อดำเนินการลิสต์เหรียญในตลาด exchange โฆษกของตลาดกล่าวว่า

เราจะเสริมสร้างตรวจสอบการพัฒนาเทคโนโลยีและโครงการคริปโตเคอร์เรนซีอย่างเข้มแข็ง เราจะเป็นผู้นำปกป้องนักลงทุนโดยสร้างสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ปลอดภัยและโปร่งใส


ตลาดในสิงคโปร์เปลี่ยนชื่อเป็น Bithumb Singapore


Cointelegraph รายงาน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่รู้จักในชื่อ Bitholic ในสิงคโปร์ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Bithumb Singapore แล้ว ล่าสุด ที่อยู่โดเมนเว็บไซต์ https://www.bitholic.com จะชี้ไปยัง URL www.bithumbsg.com และเว็บไซต์ยังขึ้นข้อความเตือนการเปลี่ยนแปลงอีกด้วย

BITHOLIC กำลังวางแผนให้บริการภายใต้ชื่อใหม่ Bithumb Singapore ผ่านข้อตกลงอนุญาตใช้แบรนด์ของ Bithumb (ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้


ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด