Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบราวเซอร์ Brave ประกาศพัฒนา Crypto Wallet สำหรับโทเคน ETH และ BAT

บราวเซอร์ Brave ประกาศพัฒนา Crypto Wallet สำหรับโทเคน ETH และ BAT


Brave เว็บบราวเซอร์ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชน เปิดตัวกระเป๋าเงินดิจิทัล (cryptocurrency wallet) สำหรับโทเคน Ethereum ปัจจุบันอยู่ระหว่างการพัฒนา


ปัจจุบันยังไม่รวมเข้ากับ Brave Rewards

Brave กล่าวถึงการดำเนินงานของพวกเขาในบล็อกโพสต์ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ว่า กระเป๋า wallet ของบราวเซอร์รองรับโทเคนมาตรฐาน ERC-20 Basic Attention Token (BAT) แล้ว รวมถึงโทเคนมาตรฐาน Ethereum (ETH) อีกด้วย นอกจากนี้ wallet ยังรองรับแอพพลิเคชั่นแบบกระจายศูนย์ หรือที่เรียกว่า DApps ซึ่งทำให้ Brave เป็นบราวเซอร์ Web3 browser นั่นเอง

บราวเซอร์ Brave ประกาศพัฒนา Crypto Wallet สำหรับโทเคน ETH และ BAT

อย่างไรก็ตาม wallet ไม่สามารถปฏิสัมพันธ์กับ Brave Rewards ได้ นั่นหมายความว่าผู้ใช้งานไม่สามารถโอน BAT ใด ๆ กับ Brave Reward และ Crypto Wallet ได้ และ Wallet ของBrave ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ขณะนี้ผู้ใช้งานสามารถจัดการคีย์ได้ด้วยตนเอง และ Brave แนะนำว่าผู้ใช้งาน “สามารถทดสอบโดยใช้เงินจำนวนน้อย ๆ และให้สำรองข้อมูลก่อน” เมื่อพวกเขาต้องทดลองใช้งาน Crypto Wallet เวอร์ชันทดลอง


อนาคตจะเข้ากันได้กับ Brave Rewards

จากข่าวประกาศ Brave มีแผนให้โอนระหว่าง Brave Rewards กับCrypto Wallet ได้ บริษัทตั้งใจให้กระเป๋าสตางค์รองรับสามารถให้ผู้ใช้งานโอนสินทรัพย์สินคริปในบัญชี (Uphold account), Brave Rewards และ Crypto Wallet ได้

อย่างไรก็ตามBrave มีแผนรวม Crypto Wallet เข้ากับ Brave Rewards โดยตรง แทนที่จะใช้การฝากสินทรัพย์ผ่าน Uphold จัดการคีย์ส่วนตัว ถือเป็นหนึ่งในโครงการที่ใหญ่ที่สุดในการพัฒนา Crypto Wallets


ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด