Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศแมนนี ปาเกียว (Manny Pacquiao) นักมวยสากลแชมป์โลก ชาวฟิลิปปินส์ ออกเหรียญคริปโตของตนเอง

แมนนี ปาเกียว (Manny Pacquiao) นักมวยสากลแชมป์โลก ชาวฟิลิปปินส์ ออกเหรียญคริปโตของตนเอง


Manny Pacquiao นักมวยแชมป์โลกและนักมวยชื่อเสียงโด่งดัง ได้เปิดตัวสกุลเงินคริปโตของตนเอง

เมื่อวันที่ 1 กันยายน สำนักข่าว South China Morning Post รายงานว่า นักมวยที่ผันตัวมาเป็นนักการเมืองและน้องร้องชาวฟิลิปปินส์ ได้เปิดตัวโทเคนของตนเอง โดยได้รับเงินสนับสนุนจากนักลงทุนส่วนตัว อย่างเช่น Michael Owen อดีตนักเตะลิเวอร์พูลและนักฟุตบอลอังกฤษชื่อ และ Sheikh Khaled bin Zayed al-Nahyan สมาชิกตระกูลอาบูดาบี


ลิสต์ในตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในสิงคโปร์

โทเคน Pac จะลิสต์ในตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Global Crypto Offering Exchange (GCOX) ของสิงคโปร์ เพื่อให้แฟนคลับของเขาสามารถซื้อขายและมีปฏิสัมพันธ์กับเขาได้ผ่านทางโซเชียลมีเดีย

Jeffrey Lin ผู้ก่อตั้งและซีอีอีโอGCOX รายงานว่า โทเคนไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำรายได้เท่านั้น แต่เป็นการสร้างระบบนิเวศโทเคนให้เกิดขึ้นด้วย

แมนนี ปาเกียว (Manny Pacquiao) นักมวยสากลแชมป์โลก ชาวฟิลิปปินสน์ ออกเหรียญคริปโตของตนเอง

ปัจจุบัน Pacquiao เป็นสมาชิกนักมวยสากลมืออาชีพในสมาคมนักมวยโลก (World Boxing Association) และดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของฟิลิปปินส์ตั้งแต่ปี 2016


คนดังมีชื่อเสียงหลายคนมีแผนออกโทเคนคริปโตกับตลาด GCOX


Cointelegraph ได้รายงานก่อนหน้านี้ Jason Derulo นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันกำลังวางแผนออกเงินคริปโตของตัวเองบนแพลตฟอร์ม GCOX อีกด้วย

Evan Ngow หัวหน้าฝ่ายสื่อสารของGCOX กล่าวในเวลานั้นว่า “เรามุ่งมั่นรวมคนที่หลายหลาย ดาวเด่นที่มีชื่อเสียงสู่ GCOX และ Jason จะไม่ใช่นักร้องคนสุดท้ายที่เข้าร่วมกับเรา”

ในเอกสารทางเทคนิค (White Paper) ระบุเอาไว้ว่า ได้ใช้เทคโนโลยีสร้างบนบล็อกเชนAcclaim และออกแบบมาเพื่อประโยชน์แก่คนดังต่าง ๆ ในสายอาชีพของพวกเขาจากทั่วโลก

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด