Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวในประเทศตลาด Exchange ชั้นนำของไทย (BX.in.th) ตัดสินใจหยุดให้บริการแล้ว และแจ้งให้เวลาลูกค้าถอนเงินให้เรียบร้อยก่อนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562

ตลาด Exchange ชั้นนำของไทย (BX.in.th) ตัดสินใจหยุดให้บริการแล้ว และแจ้งให้เวลาลูกค้าถอนเงินให้เรียบร้อยก่อนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562


บริษัท บิทคอยน์ จำกัด (Bitcoin Co. Ltd., BX.in.th) ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของไทย ได้ตัดสินใจยุติบทบาทการประกอบธุรกิจเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลลง

บริษัทประกาศหยุดให้บริการเทรดดิ้งคริปโตเคอร์เรนซีหลังจากวันที่ 30 กันยายน 2019 เว็บไซต์ประกาศอย่างเป็นทางการว่า

บริษัท บิทคอยน์ จำกัด ได้ตัดสินใจยุติบทบาทการประกอบธุรกิจเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล หรือการให้บริการด้านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (Digital Asset Wallet) เนื่องจากบริษัทฯได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการพัฒนาธุรกิจในทางอื่นๆ แทนการประกอบธุรกิจเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล”

Siam Bitcoin


ลูกค้าจำเป็นต้องถอนให้เรียบร้อยก่อนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562

ตลาดได้ให้บริการ BX.in.th ด้วยมาตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี และได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ แต่บริษัทฯไม่มีความประสงค์จะต่อใบอนุญาตประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในปี 2563 อีกต่อไป บริษัทฯ แจ้งให้ลูกค้าทุกคนทำการเปิดคำสั่งถอนสินทรัพย์ดิจิทัลและเงินออกจากบัญชีของลูกค้าที่มีอยู่ภายใต้ระบบ BX.in.th ให้เรียบร้อยก่อนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562

บริษัทฯ ขอให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเงินหรือสินทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้าทุกท่านได้ถูกเก็บรักษาไว้อย่างปลอดภัย และลูกค้าทุกท่านจะได้รับเงินหรือสินทรัพย์ดิจิทัลของท่านคืนทั้งหมด 100% อย่างแน่นอน เนื่องจากให้บริการ BX.in.th มาตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ด้วยดีเสมอมา

เว็บไซต์ยังระบุอีกว่า บริษัทจะยุติการทำรายการฝากหลังวันที่ 6 กันยายน 2562 ดังนั้นลูกค้าจะไม่สามารถทำรายการฝากรายการใหม่ได้อีกต่อไป และหยุดให้บริการเทรดดิ้งคริปโตเคอร์เรนซีหลังจากวันที่ 30 กันยายน 2019

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด