Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTruTrace ร่วมมือกับ Deloitte ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนติดตามกัญชา

TruTrace ร่วมมือกับ Deloitte ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนติดตามกัญชา

TruTrace Technologies Inc. สตาร์ทอัพระบบติดตาม ร่วมมือกับ Deloitte บริษัทตรวจสอบบัญชียักษ์ใหญ่หนึ่งในสี่ของโลก ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนติดตามกัญชา

สำนักข่าวด้านการลงทุน Proactive Investors รายงาน เมื่อวันที่ 4 กันยายน ว่า TruTrace กำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ StrainSecure จากความร่วมมือกับ Deloitte มีรายงานว่าระบบดังกล่าวใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนติดตามกัญชาตั้งแต่เป็นเมล็ดจนไปถึงการขาย เพื่อให้การันตีแก่ลูกค้าและผู้ค้าปลีกทราบถึงที่มาของสินค้า

TruTrace ร่วมมือกับ Deloitte ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนติดตามกัญชา

Robert Galarza ซีอีโอ TruTrace กล่าวว่า ระบบใหม่จะนำความโปร่งใสมาสู่อุตสาหกรรมกัญชา

การร่วมมือกับ Deloitte จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงลูกค้ากว้างขวางขึ้น บริษัทอ้างว่าจะสามารถให้บริการ 80% ของ บริษัทติดอันดับ 500 Fortune Global ผ่านเครือข่ายของบริษัทสมาชิกทั่วโลก


เทคโนโลยีบล็อกเชนสำหรับซัพพลายเชนกัญชา

โครงการนี้มิใช่โครงการแรกที่ใช้เทคโนโลยีบัญชีแบบกระจายศูนย์ในอุตสาหกรรมกัญชา Cointelegraph รายงานเมื่อวานนี้ Security Matters บริษัทที่ลิสต์ในตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย (Australian Securities Exchange) ได้ยื่นจดสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับระบบบล็อกเชนจัดการซัพพลายเชนกัญชา

ในเดือนมิถุนายน Shoppers Drug Mart บริษัทยาในแคนาดาร่วมมือกับ TruTrace เปิดตัวโครงการซัพพลายเชนกัญชา โครงการจะติดตามสายพันธ์กัญชาทางการแพทย์และช่วยให้แพทย์สามารถจ่ายยาได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้ข้อมูลที่ดีกว่าในคลีนิกกัญชาทางการแพทย์

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด