Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมือถือบล็อกเชนของ PundiX ตั้งชื่อว่า BOB และพร้อมเปิดตัวเต็มทีแล้ว

มือถือบล็อกเชนของ PundiX ตั้งชื่อว่า BOB และพร้อมเปิดตัวเต็มทีแล้ว


มือถือบล็อกเชนจาก PundiX ทำงานมาหนึ่งปีแล้ว พร้อมที่จะเปิดตัวเต็มที

บริษัทได้กล่าวถึงครั้งล่าสุดในงาน IFA 2019 ที่กรุงเบอร์ลินในสัปดาห์นี้และเปิดเผยกับ Coindesk ว่า อุปกรณ์มีแผนให้สั่งซื้อล่วงหน้า (pre-order) ในไตรมาส 4 ปี 2019 สนนที่ราคา $599 ผ่านKickstarter และ XWallet ของ PundiX

ในคำแถลงการณ์ บริษัทบอกว่าโทรศัพท์ เรียกอย่างเป็นทางการว่า “Blok on Blok” หรือ BOB ข้อมูลดำเนินการผ่าน Function X blockchain system โดยไม่มีผู้ให้ผู้การใดจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน

มือถือ BOB ผู้ใช้งานสามารถสลับระหว่างระบบปฏิบัติการบล็อกเชน (blockchain OS) ของ PundiX ซึ่งให้บริการแบบกระจายศูนย์ และ Android ได้

มือถือสามารถปรับแต่งได้ PundiX บอกว่ามือถือจะมาพร้อมด้วย “MOD Assembly Kit” ชิ้นส่วนที่ถอดประกอบได้ทำให้ผู้ซื้อสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ภายนอกได้เช่นกัน

มือถือบล็อกเชนของ PundiX ตั้งชื่อว่า BOB และพร้อมเปิดตัวเต็มทีแล้ว

Zac Cheah ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Pundi X กล่าวว่า

BOB ถือเป็นก้าวสำคัญของภารกิจของเราในการสร้างอินเทอร์เน็ตบล็อกเชน เครือข่ายกระจายศูนย์เต็มรูปแบบ ซึ่งข้อมูลที่แชร์อยู่ภายใต้การควบคุมของเจ้าของ ที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้น BOB ยังให้ความสนใจกับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งทุกคนสามารถควบคุมข้อมูลของพวกเขาและทุกสิ่งทุกอย่างดำเนินการด้วยความโปร่งใสและไม่มีการเปลี่ยนแปลง

BOB จะสามารถใช้งานแอพแบบกระจายศูนย์ (dapps) และเข้าบริการบล็อกเชนได้ และยังรองรับเครือข่าย Function X โดยทำหน้าที่เป็นโหนดหนึ่งบนบล็อกเชน

PundiX ชุดแรกจะผลิต 5,000 หน่วย เพื่อประเมินต้นแบบก่อนมีแผนเปิดตัวสู่รายย่อยเต็มรูปแบบ

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด