Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ‘ชาวจีนส่วนใหญ่มอง Bitcoin เป็นเครื่องมือการลงทุน มากกว่าระบบการชำระเงิน’ กล่าวโดย Bobby Lee

‘ชาวจีนส่วนใหญ่มอง Bitcoin เป็นเครื่องมือการลงทุน มากกว่าระบบการชำระเงิน’ กล่าวโดย Bobby Lee


Bobby Lee ผู้ร่วมก่อตั้งและอดีตซีอีโอ BTCC ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลเจ้าแรกในจีน บอกว่า ชาวจีนมักคิดว่า Bitcoin เป็นเครื่องมือในการลงทุนมากกว่าระบบชำระเงิน

Lee แสดงความเห็นในช่วงให้สัมภาษณ์ในช่องพอดคาสต์ Untold Stories ของ Charlie Shrem เมื่อวันที่ 18 กันยายน

ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานพวก non-geek

นอกจากสะท้อนความเห็นเกี่ยวกับวงการคริปโตเคอร์เรนซีแล้ว เขายังพูดถึงเกี่ยวกับระเบียบข้อบังคับและสำรวจเกี่ยวกับแนวโน้มนักลงทุนในท้องถิ่น Lee ถกประเด็นเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์กระเป๋าสตางค์ (hardware wallet) ที่ชื่อว่า Ballet อีกด้วย

Ballet เป็นที่สุดของประสบการณ์ของฉัน…ฉันก่อให้เกิดตลาด BTCC ฉันทำเหมืองขุด เราได้ผลิตกระเป๋า mobile wallet ขึ้นมา ภายใต้แบรนด์ BTCC เราจะเปิดผลิตภัณฑ์ด้าน bitcoin ที่จับต้องได้ ในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการ Ballet เรากำลังพัฒนาโซลูชั่นเชิงนวัตกรรมขึ้น เราหวังว่าจะเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกที่สุดในโลก และเป็น hardware wallet ที่น่าเชื่อถือที่สุด


การสร้างโซลูชั่นฮาร์ดแวร์ที่เรียบง่ายและน่าเชื่อถือที่สุด Lee บอกว่าแรงบันดาลใจมาจากผู้ใช้งานทั่วไปที่เป็นพวก “non-geek” อย่างเช่น พวกที่ไม่ได้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยดิจิทัลหรือใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว เขาบอกว่า

พวกเขาไม่รู้วิธีตั้งค่ารหัสผ่านที่แข็งแรง…พวกเขาไม่รู้การตรวจสอบความถูกต้องสองปัจจัย ไม่รู้วิธีจัดการกับเฟอร์แวร์ การอัพเดทความปลอดภัย พวกเขาแทบจะไม่เข้าใจวิธีล็อกอิน มิพักต้องพูดถึง 2SA และการยืนยันผ่าน SMS เลย

การยอมรับการใช้งานคริปโตทั่วไป เขาแย้งว่า ต้องให้คนทั่วไปใช้งานได้โดยง่าย “ตั้งแต่เด็กอายุวัย 9 ขวบไปจนถึงคุณยายอายุ 99 ปี”

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด