Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance.US เปิดให้ลงทะเบียนแล้วในวันนี้ ยกเว้น 13 รัฐ

Binance.US เปิดให้ลงทะเบียนแล้วในวันนี้ ยกเว้น 13 รัฐ


Binance.US ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสาขาย่อยของ Binance ในสหรัฐฯ ประกาศว่า กำลังเปิดให้ลงทะเบียนตามกำหนดการในวันพุธแล้ว ยกเว้นรัฐนิวยอร์ก วอชิงตัน ฟลอริดา และอีก 10 รัฐ

ตามที่บล็อกโพสต์เผยแพร่เมื่อวันที่ 17 กันยายน การลงทะเบียนจะเริ่มต้นเวลา 8 a.m. ET ของวันที่ 18 ในรัฐส่วนใหญ่ของสหรัฐฯ ยกเว้นรัฐดังต่อไปนี้ แอละแบมา อะแลสกา คอนเนตทิคัต ฟลอริดา จอร์เจีย ฮาวายไอดาโฮ ลุยเซียนา นิวยอร์ก นอร์ธแคโรไลนา เท็กซัส เวอร์มอนต์ และวอชิงตัน โพสต์ยังคง:

แม้ว่าจะเกิดความยุ่งยากที่เรายังไม่สามารถให้บริการ Binance.US ในรัฐเหล่านี้…ณ เวลานี้ เรามั่นใจว่ายังเพิ่งเริ่มต้น และภารกิจของเราจะยังมุ่งมั่นให้บริการในรัฐเหล่านี้ให้ได้ตามคำเรียกร้อง

ไม่มีค่าธรรมเนียมในวันเปิดตัว

เมื่อกระบวนการลงทะเบียนเริ่มต้นขึ้น Binance.US จะยอมรับการโอนคริปโตสกุลเงินหลัก ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Ripple’s XRP, Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Tether (USDT) และ USD จาก “บัญชีที่ได้รับการตรวจสอบยืนยันตัวตนแล้ว” นอกจากนี้ จะไม่คิดค่าธรรมเนียมในการซื้อขายจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน

นอกจากนี้ ตลาด Binance.US จะแยกออกจาก Binance.com ตลาดหลัก เนื่องจากในสหรัฐฯ ดำเนินการโดยบริษัท BAM Trading Services สินทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้าจะเก็บไว้ใน Binance.US wallets ต่างหาก

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด