Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว LibraMark Zuckerberg พยายามเอาชนะใจสภาคองเกรส เข้าพบปะหารือด้วยตนเอง

Mark Zuckerberg พยายามเอาชนะใจสภาคองเกรส เข้าพบปะหารือด้วยตนเอง


Mark Zuckerberg ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับสมาชิกสภาคองเกรสสหรัฐฯ จำนวนหนึ่ง เนื่องจากโครงการ Libra เหรียญ Stablecoin ถูกสืบสวนหาความจริงอย่างหนักในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

Zuckerberg ถูก ส.ส.จากพรรคเดโมแครตเล่นงานอย่างหนัก

สำนักข่าว Washington Post รายงานบทความข่าว เมื่อวันที่ 19 กันยายน Mark R. Warner วุฒิสมาชิกจากพรรคเดโมแครต กล่าวถึง Zuckerberg ต้องรับฟัง “ข้อกังวลเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว เนื้อหาข้อมูลที่เลวร้าย และวิธีการจัดการกับมัน”

วุฒิสมาชิกตั้งคำถามเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับแผนเปิดตัว Libra ของ Facebook สกุลเงินดิจิทัลที่ถูกตรวจสอบจากผู้กำหนดนโยบายทางการเงินทั่วโลกอย่างละเอียดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

สิ่งหนึ่งที่ฉันกังวลมาก นั่นก็คือ เมื่อตัวแทน Facebook ให้การไต่สวนต่อหน้าวุฒิสมาชิก ต่อหน้าคณะกรรมาธิการของฉัน เขากล่าว่า ‘คุณคงรู้ว่า หากเราไม่สามารถได้รับอนุมัติจากสหรัฐฯ เราจะไม่เปิดตัว… เราได้ยินข่าวหนาหูว่า Facebook อาจเลือกเปิดตัวในประเทศอื่นก่อน … ดังนั้นบางคนไม่ได้บอกความจริง’

ดูเหมือน Warner มั่นใจว่า Zuckerberg นั้น ยอมรับฟังข้อกังวลต่าง ๆ จากผู้กำหนดนโยบายสหรัฐฯ แต่ทว่า

ฉันยังไม่มีความชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์ ว่าพวกเขาจะรู้สึกอย่างไร และพวกเขาจะได้รับอนุมัติในสหรัฐฯ ในเวลาอันใกล้หรือไม่

Richard Blumenthal วุฒิสมาชิก ซึ่งอยู่ในงานเลี้ยงอาหารค่ำเมื่อวันที่ 18 กันยายน กล่าวว่า เขายินดีมากที่ “Mr. Zuckerberg เอาใจใส่ สร้างสรรค์ และชัดเจน”

เราได้พูดคุยเกี่ยวกับความท้าทายที่เร่งด่วนต่ออุตสาหกรรมเทคโนโลยี รวมถึงประเด็นความล้มเหลวในการปกป้องการเลือกตั้งที่โปร่งใสและความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภค ฉันมุ่งเน้นความท้าทายด้านคุ้มครองความเป็นส่วนตัวเป็นพิเศษ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด