Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance.US เปิดตัว ให้เทรดแล้ววันนี้ ใน 13 คู่สกุลเงิน

Binance.US เปิดตัว ให้เทรดแล้ววันนี้ ใน 13 คู่สกุลเงิน


Binance.US ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสาขาย่อยของ Binance ในสหรัฐฯ จะเริ่มให้บริการซื้อขายในวันที่ 24 กันยายน จะไม่คิดค่าธรรมเนียมในการซื้อขายจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน

13 คู่เทรด ทั้งจากสกุลเงินตราและคริปโต

จากบล็อกโพสต์เผยแพร่เมื่อวันที่ 23 กันยายน Binance.US จะเปิดตัวซื้อขายใน 13 คู่สกุลเงิน ทั้งคู่เทรดระหว่างเงินตรากับคริปโต และคู่เทรดระหว่างคริปโตกับคริปโต

คู่เทรดจะประกอบด้วยคริปโตเคอร์เรนซีหลัก ๆ อาทิ  Bitcoin (BTC), Ether (ETH), XRP, Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Binance Coin (BNB) และTether (USDT) stablecoin

ตลาดจะลิสต์เหรียญรอบสองเร็ว ๆ นี้ หลังจากประเมินตามกรอบประเมินความเสี่ยงสินทรัพย์ดิจิทัลเสร็จแล้ว (Digital Asset Risk Assessment Framework)

Binance.US เปิดเทรดแล้ววันนี้ ใน 13 คู่สกุลเงิน

ระบบทำความรู้จักลูกค้า (KYC) พร้อมแล้ว

จากรายงานก่อนหน้านี้ การเปิดตัวให้ลงทะเบียนไปนั้น เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้งานจะมีเวลายืนยันตัวตนและฝากเงินให้เรียบร้อยเสียก่อน

จาการเปิดตัว Binance.US ที่ใกล้เข้ามาเต็มที ในวันเดียวกัน คาดว่าBinance ลิสต์เหรียญ altcoin สกุลอื่น ๆ ในแพลตฟอร์มหลัก โดย Binance จะลิสต์ Tezos (XTZ) เหรียญชั้นนำอันดับ 18 ตามมูลค่าราคาตลาด บนแพลตฟอร์มหลักในวันอังคารนี้ และจะออกคู่เทรดใหม่จาก 3 สกุลเงิน ได้แก่ BTC, BNB และ USDT อีกด้วย

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด