Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitmain จะเปิดตัวแผนที่เหมืองขุดดิจิทัลโลก (World Digital Mining Map) ตุลาคมนี้

Bitmain จะเปิดตัวแผนที่เหมืองขุดดิจิทัลโลก (World Digital Mining Map) ตุลาคมนี้


ในงาน World Digital Mining Summit (WDMS) ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ในวันที่ 8-10 ตุลาคม Bitmain จะเปิดตัวแพลตฟอร์มแรกที่ลิงค์เจ้าของฮาร์ดแวร์เหมืองขุดกับแผนที่เหมืองขุดดิจิทัลโลก (World Digital Mining Map)

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด เจ้าของฮาร์ดแวร์เหมืองขุดจะสามารถมองหาสถานที่และพลังงานในการขุดคริปโตเคอร์เรนซีด้วยเงื่อนไขที่เหมาะสม แผนที่ WDMM จะเป็นแหล่งทรัพยากรข้อมูลระดับโลกที่เชื่อมโยงกับฟาร์มเหมืองขุดทั่วโลก

Matthew Wang ผู้อำนวยการฝ่ายฟาร์มเหมืองขุดของ Bitmain บอกว่า

WDMM จะช่วยให้การทำเหมืองขุดคริปโตเคอร์เรนซีมีความยั่งยืนในระยะยาว โดยเชื่อมโยงฟาร์มเหมืองขุดกับเจ้าของฮาร์ดแวร์ในรูปแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเราเพื่อสนับสนุนพวกเขาตลอดอายุใช้งานฮาร์ดแวร์ และสนับสนุนการเติบโตของภาคธุรกิจโดยรวม

เจ้าของฟาร์มเหมืองขุดสามารถลงทะเบียนลิสต์ในแผนที่WDMM ในช่วงจัดงาน WDMS ได้ โดยกรอกรายละเอียดเกี่ยวกับการติดตั้งฟาร์มเหมืองขุดในปัจจุบันและศักยภาพในการทำเหมืองขุดอื่น ๆ ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับการสนับสนุนส่วนบุคคล ได้แก่ การช่วยเหลือในการออกแบบฟาร์ม การประสานงานกับลูกค้าต่างประเทศ และสนับสนุนการดำเนินการ การจัดหาอุปกรณ์ และการก่อสร้าง อีกด้วย

Gregory Ohanessian หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเหมืองขุด VC Mining บอกว่า

การลิสต์บนแผนที่ WDMM ช่วยให้ฉันค้นหานักขุดที่ต้องการติดตั้งเหมืองขุดในโรงงานของฉัน Bitmain สามารถเชื่อมโยงฉันกับลูกค้าที่เหมาะสมเพิ่มเติมเต็มศักยภาพที่ฉันมี นั่นคือการสนับสนุนที่ฉันต้องการช่วยให้ฉันขยายศักยภาพได้อย่างรวดเร็ว

ขณะเดียวกัน Dmitrii Ushakov หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าของ Bitriver

ประโยชน์ที่ได้จาก Bitmain และบริการสนับสนุนผ่าน WDMM ช่วยให้โรงานเหมืองขุดมีประสิทธิภาพสูงสุด ทีมงานของพวกเขามีแนวทางใหม่ ๆ ทำให้เครื่องขุด Antminers ของฉันมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นขณะที่ลดเวลาทำงานลงมาก สิ่งนี้ทำให้ต้นทุนในการสร้างเหมืองขุดถูกลงและประสิทธิภาพการดำเนินการสูงขึ้น ได้ผลกำไรโดยรวม

ในงาน WDMS จะประกาศรางวัลผู้ชนะสำหรับสุดยอดเหมืองขุดชั้นนำ 10 แห่งจากทั่วโลก การประชุมสุดยอดจะมุ่งเน้นการวิเคราะห์ข้อมูลฟาร์มเหมืองขุดเชิงปฏิบัติการและอภิปรายถึงอนาคตของเหมืองขุด โดยเปิดโอกาสให้เหมืองขุดและเจ้าของเหมืองขุดแลกเปลี่ยนไอเดียและสำรวจโอกาสในการเจอหุ้นส่วนอีกด้วย

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด