Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว LibraNew Balance ใช้บล็อกเชน Cardano Blockchain ให้ลูกค้าเช็ครองเท้าของแท้

New Balance ใช้บล็อกเชน Cardano Blockchain ให้ลูกค้าเช็ครองเท้าของแท้


Charles Hoskinson ซีอีโอ Cardano ประกาศว่า New Balance จะใช้บล็อกเชน Cardano blockchain ตรวจสอบความถูกต้องของผลิตภัณฑ์

ประกาศความร่วมมือด้านบล็อกเชน

Crypto Briefing รายงาน เมื่อวันที่ 28 กันยายน Charles Hoskinson ซีอีโอสตาร์ทอัพด้านบล็อกเชน IOHK ประกาศว่าแบรนด์รองเท้าสัญชาติอเมริกัน New Balance จะใช้งานบล็อกเชน Cardano blockchain เพื่อให้ลูกค้าตรวจสอบความเป็นของแท้ของสินค้าได้

Cardano และ New Balance กำลังวางแผนเปิดตัวโครงการทั่วโลก อย่างไรก็ตาม แผนปัจจุบันมิได้เกี่ยวข้องกับโทเคนADA ในโครงการนำร่องนี้

Hoskinson รายงานว่า ประกาศความร่วมมือในช่วงงานครบรอบ 2 ปีของ Cardano ซึ่งเป็นงาน Cardano Summit ใน Plovdiv เมืองใหญ่อันดับสองของบัลแกเรีย

New Balance ใช้บล็อกเชน Cardano Blockchain ให้ลูกค้าเช็ครองเท้าของแท้

บล็อกเชน ห่วงโซ่อุปทาน และการรับประกันสินค้าทั่วโลก

บริษัทจำนวนมากเริ่มใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนในห่วงโซ่อุปทาน Cointelegraph เมื่อเร็ว ๆ นี้ Walmart กำลังใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนสร้างระบบตรวจสอบอาหารแบบย้อนกลับด้วย Hyperledger Fabric ของ Linux Foundation

ในเดือนสิงหาคม VeChain แพลตฟอร์มบล็อกเชนสำหรับองค์กรสาธารณะ ได้ร่วมมือกับ Penfolds ผู้ผลิตไวน์ในออสเตรเลียออกระบบบล็อกเชนเข้ารหัสขวดไวน์เพื่อจำหน่าย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนำร่องแพลตฟอร์มตรวจสอบไวน์แบบย้อนกลับ (Wine Traceability Platform)

ในเดือนมีนานคมที่ผ่านมา Carrefour ได้เปิดตัวโซลูชั่นติดตามตรวจสอบนมด้วยบล็อกเชน สามารถการันตีได้ว่าลูกค้าจะสามารถติดตามห่วงโซ่อุปทานสินค้าแบบย้อนกลับได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่จากฟาร์มสู่ร้านค้า

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด