Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance.US เพิ่มพื้นที่ให้บริการแก่ชาวเปอร์โตริโก (Puerto Rico) เขตปกครองตนเองของสหรัฐอเมริกา

Binance.US เพิ่มพื้นที่ให้บริการแก่ชาวเปอร์โตริโก (Puerto Rico) เขตปกครองตนเองของสหรัฐอเมริกา


Binance ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลหลักเปิดสาขาย่อยในสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อ “Binance.US” เปิดให้ลงทะเบียนและให้บริการยืนยันตัวตนเพิ่มแก่ชาวเปอร์โตริโก (Puerto Rico) เขตปกครองตนเองของสหรัฐอเมริกา

ตามข่าวประกาศอย่างเป็นทางการเผยแพร่เมื่อวันที่ 30 กันยายน ชาวเปอร์โตริโก (Puerto Rico) สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มเทียบเท่าระดับเดียวกันกับชาวอเมริกันในรัฐของสหรัฐอเมริกาที่ได้รับอนุญาตใช้แพลตฟอร์มนี้

Binance.US เพิ่มพื้นที่ให้บริการแก่ชาวเปอร์โตริโก (Puerto Rico) เขตปกครองตนเองของสหรัฐอเมริกา

การเปิดให้บริการ Binance.US

จากรายงาน เมื่อวันที่ 24 กันยายน Binance.US เปิดตัวบริการซื้อขายใน 13 คู่สกุลเงิน ทั้งคู่เทรดระหว่างเงินตรากับคริปโต และคู่เทรดระหว่างคริปโตกับคริปโต

คู่เทรดจะประกอบด้วยคริปโตเคอร์เรนซีหลัก ๆ อาทิ  Bitcoin (BTC), Ether (ETH), XRP, Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Binance Coin (BNB) และTether (USDT) stablecoin

เช่นเดียวกันกับการให้บริการในสหรัฐฯ โดย Binance.US ให้บริการแก่ชาวเปอร์โตริโก (Puerto Rico) ไม่คิดค่าธรรมเนียมไปจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน

มาตรการทำความรู้จักลูกค้า (Know Your Customer) ผู้ใช้งาน Binance.US ทุกคนจำเป็นต้องใช้เลขบัตรประจำตัวประชาชน (government ID) และหมายเลขประกันสังคม (social security number) จึงจะลงทะเบียนได้อย่างสมบูรณ์

มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้นักลงทุนคริปโตเสียโอกาสการลงทุนหลังจาก Binance ถอดการให้บริการแก่ชาวอเมริกันออกจาก Binance ตลาดหลัก

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด