Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ‘หลังเหตุการณ์ Bitcoin Halving ในเดือนพฤษภาคม ตลาดกระทิงอาจไม่เกิดขึ้นก็ได้’ กล่าวโดย ซีอีโอ Bitmain

‘หลังเหตุการณ์ Bitcoin Halving ในเดือนพฤษภาคม ตลาดกระทิงอาจไม่เกิดขึ้นก็ได้’ กล่าวโดย ซีอีโอ Bitmain


Jihan Wu ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Bitmain ยักษ์ใหญ่ด้านเหมืองขุดคริปโตของจีน เชื่อว่าหลังเหตุการณ์ Bitcoin Halving ครั้งหน้าตลาดอาจะไม่เป็นขาขึ้น (Bitcoin Halving) ก็ได้ แต่ราคาเหรียญจะเติบโตในระยะยาวแทน

ตามที่สำนักข่าวคริปโตของจีน 8BTC รายงานเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม Wu พูดในงานประชุม World Digital Mining Summit ที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต

ตลาดกระทิงจะมาช้ากว่านั้น

Wu อธิบายว่าตลาดคริปโตจะเคลื่อนไหวเป็นรอบ ๆ และคราวนี้ตลาดขาขึ้นจะไม่เกิดขึ้นทันทีหลังจากเหตุการณ์halving นอกจากนี้เขายังมั่นใจว่าในมุมมองระยะยาวคนที่คลั่งไคล้คริปโตจะลงทุนในฮาร์ดแวร์ทำเหมืองขุดเพิ่ม

มีความไม่แน่นอนมากมาย แต่ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะลงทุนทำเหมืองขุดคริปโต หากฉันเป็นนักขุดฉันจะไม่หยุดขุดแต่จะลงทุนในอุปกรณ์เพิ่ม ขณะนี้เรากำลังปรับฐานราคาลงในช่วงสั้น ๆ การมีมุมมองในระยะยาวเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง หากราคา Bitcoin ยังไม่เปลี่ยนแปลงหลัง halving ประสิทธิภาพของอุปกรณ์ก็ยังสมดุลและกำลังประมวลผลก็ดีขึ้น

มุมมองในระยะยาว

Wu ยังสัญญาว่าเครื่องขุด ASIC ชิปขนาด 5 นานาโมเมตร จะเข้าสู่การผลิตจำนวนมากในปี 2020 ขณะที่เครื่องรุ่น 3 นาโนเมตร กำลังผลิตอยู่แล้ว นอกจากนี้บริษัทยังตั้งศูนย์ซ่อมคาดว่าจะลดเวลาลง 3 วันภายในสิ้นปี 2019 นี้

Wu ยืนยันว่า Bitmain จะออกแผนที่ World Digital Mining Map บริการที่เชื่อมต่อฮาร์ดแวร์เหมืองขุดกับเจ้าของฟาร์มเหมืองขุด และจะเปิด Ant Training Academy ให้บริการอบรมการทำเหมืองขุดอีกด้วย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Bitmain เพิ่งเปิดตัวเครื่องขุด Bitcoin ซีรีส์ 17 รุ่นใหม่ 2 ตัว

ที่มา : cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk :   https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/  กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด