Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETF‘ในช่วงนี้ Bitcoin ETF ในตลาดคริปโตแทบจะไม่มีความจำเป็นเลย’ กล่าวโดย ซีอีโอ BKCM

‘ในช่วงนี้ Bitcoin ETF ในตลาดคริปโตแทบจะไม่มีความจำเป็นเลย’ กล่าวโดย ซีอีโอ BKCM


Brian Kelly ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ BKCM บริษัทเพื่อการลงทุนเงินคริปโต กล่าวว่า Bitcoin (BTC) exchange-traded funds (ETF) แทบจะไม่จำเป็นเลยในช่วงนี้ เนื่องจากเหรียญพร้อมใช้งานอยู่บนแพลตฟอร์มที่มีการควบคุมอยู่แล้ว อย่างเช่น Fidelity และ TD Ameritrade

Kelly พูดในช่วงให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว CNBC เผยแพร่ เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ว่า

คุณมีบริษัทอย่าง Fidelity และ TD Ameritrade อยู่แล้ว…ฉะนั้นคุณจึงสามารถซื้อ Bitcoin ในบัญชีโบรกเกอร์ได้ปกติ…ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงไม่มีความกังวลว่าคุณจำเป็นต้องมี bitcoin ETF ในช่วงเวลานี้

Brian Kelly ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ BKCM

นอกจากนี้เขายังชี้ว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์สัญญาซื้อขายล่วงหน้า (CFTC) กำหนดให้ Ether  เป็นสินค้าโภคภัณฑ์ (Commodity) นั้น ส่งผลกระทบต่อวงการคริปโตอย่างมีนัยสำคัญ

ตามที่สำนักงาน CFTC กำหนดให้ Ethereum เป็นสินค้าโภคภัณฑ์ (Commodity) นั้น ถือเป็นเรื่องใหญ่มากต่อวงการคริปโต มันทำให้เราชัดเจนในเรื่องกฎเกณฑ์ข้อบังคับ…เปิดประตู้ให้สถาบันต่าง ๆ เข้ามา…ทุกคนต่างกังวลว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากมันถูกแบน?…CFTC บอกว่า ‘เรายังไม่สั่งห้าม แต่เราจะควบคุมมันแทน’ และตอนนี้นักลงทุนสามารถกล่าวได้ว่า ‘วางมันในตระกร้าสินค้าโภคภัณฑ์’ ได้แล้ว

ความคาดหวังต่อตลาดคริปโตในภาพรวม

ในเดือนพฤษภาคม อุปทานลดลงเนื่องจากเกิดเหตุการณ์ halving ครั้งหน้า Kally เคลมว่าจะทำให้ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม Cointelegraph รายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐอเมริกา (SEC) ปฏิเสธข้อเสนอลิสต์ Bitcoin ETF ของ Bitwise Asset Management

ที่มา : cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม  Coin Thai Talk :   https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/  กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด