Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinบริษัทอสังหาริมทรัพย์อังกฤษ ขายโบสถ์คริสต์เก่าแก่ 150 ปี ยินดีรับเงินเป็น Bitcoin

บริษัทอสังหาริมทรัพย์อังกฤษ ขายโบสถ์คริสต์เก่าแก่ 150 ปี ยินดีรับเงินเป็น Bitcoin


บริษัทอสังหาริมทรัพย์ในอังกฤษ ประกาศขายโบสต์คริสต์เก่าแก่อายุ 150 ปี มูลค่าราคา $1.5 ล้านดอลลาร์ ทางผู้ขายยอมรับการจ่ายเงินด้วย Bitcoin (BTC)

ผู้ขายยินดีรับเงินเป็น Bitcoin

จากลิสต์ประกาศขายอสังหาริมทรัพย์ในเว็บไซต์ Rightmove เว็บท่าอสังหาริมทรัพย์และที่ดินรายใหญ่ของอังกฤษ ผู้ขายดัดแปลงโบสถ์เป็นอสังหาริมทรัพย์ 7 ห้องนอน แล้วประกาศขายในเว็บและยินดีรับเงินเป็น Bitcoin

ขณะที่ราคาสินทรัพย์ตั้งราคาไว้ที่ 1.2 ล้านปอนด์ ($1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ส่วนมูลค่าคิดเป็น Bitcoin ราคาขายสุดท้ายขึ้นอยู่กับการตกลงและยืนยันจากผู้ขาย และขึ้นอยู่กับราคาตลาด Bitcoin ปัจจุบัน ล่าสุดตั้งไว้ที่ราคา 182.34 Bitcoin

โบสถ์สร้างขึ้นในปี 1871 โดยดัดแปลงที่พักอาศัยเป็นโบสถ์ St. Laurence ในเคาน์ตีเดอแรม (County Durham)

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Cointelegrap เคยรายงาน Aston Plaza โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นขายรับเงิน Bitcoin เป็นหลัก หยุดให้บริการชั่วคราว ซึ่งรายงานก่อนหน้านั้นอ้างว่าการดำเนินกิจการ $325 ต้องปิดตัวลงในเดือนมกราคม 2018 ข้อมูลจากเว็บไซต์ Aston Plaza ยังคงประกาศขายอพาร์ทเมนต์ที่ซื้อได้ด้วย Bitcoin อยู่

การยอมรับและการชำระเงินด้วยคริปโตในอังกฤษ

ประเทศอังกฤษเป็นมิตรกับการชำระเงินด้วยคริปโต จากรายงานล่าสุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา Cryptopay บริษัทผู้ให้บริการบัตรเครดิตและกระเป๋าเงินดิจิทัล (wallet) ในประเทศ ประกาศเปิดตัวให้บริการแปลเงินปอนด์อังกฤษเป็นเงินดิจิทัลผ่านระบบ Faster Payments Scheme ซึ่งสามารถลดค่าธรรมเนียมการแปลงเป็นเงินยูโรได้อย่างแท้จริง

ในเดือนเมษายน 2019 บริษัทจัดการท่องเที่ยวยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ Corporate Traveller ประกาศรับชำระเงินด้วย Bitcoin โดยเน้นย้ำกว่าบรัษัทไม่กังวลเรื่องความผันผวนของราคา Bitcoin เนื่องจากรับเงินคริปโตแล้วแปลงเป็นเงินปอนด์อังกฤษทันที

ที่มา : cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk :  
https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/  กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด