Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBooking Holdings ถอนตัวออกจากสมาคม Libra Association แล้ว

Booking Holdings ถอนตัวออกจากสมาคม Libra Association แล้ว


Booking Holdings ผู้นำบริษัทด้านการจองโรงแรมท่องเที่ยวออนไลน์ ถอนตัวออกจากสมาคม Libra Association ที่กำกับดูแลสกุลเงินดิจิทัล Libra ซึ่งมี Facebook เป็นแกนนำหลัก

Booking Holdings กลายเป็นบริษัทรายล่าสุดที่ถอนตัวออกจากโครงการ ออกจากสมาชิกผู้ก่อตั้ง 21 รายจากสมาชิกยุคก่อตั้ง 28 ราย ตามที่ Bloomberg รายงาน เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม

Booking Holdings ยอมรับคริปโต

Booking Holdings บริษัทที่อยู่เบื้องหลังเว็บไซต์การท่องเที่ยวอย่าง booking.com, priceline.com, agoda.com และ Kayak รวมถึงเว็บไซต์อื่น ๆ อีกหลายราย กลายมาเป็นสมาชิกช่วงก่อตั้งสมาคม Libra Association ในเดือนมิถุนายน ต่อมาในเดือนสิงหาคม Glenn Fogel ซีอีโอ Booking Holdings เชื่อว่าสกุลเงินดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนจะเติบโตอย่างต่อเนื่องและไดรับความนิยมมากขึ้น

ในเวลานั้น Fogel คาดการณ์ว่า จะมีการใช้เงินสดน้อยลงในอนาคต เขาเน้นย้ำอีกว่าสกุลเงินโลกรูปแบบใหม่มีศักยภาพ ดีกว่าและปลอดภัย

เมื่อ Bitcoin กลายเป็นที่รู้จักกันทั่วไป มีการตั้งคำถามว่ามันถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ขณะที่คนเห็นต่างมองว่า Bitcoin มีอนาคต ฉันเชื่อว่าสกุลเงินที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนจะเติบโตต่อไปและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งนอกสหรัฐอเมริกาที่ระบบการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเป็นที่นิยม

Libra ตั้งทีมบริหารสมาคม และรับสมาชิกเพิ่ม

หลังจากประชุมใหญ่ที่เจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สมาคม Libra Association ได้ตั้งบอร์ดคณะกรรมการบริหาร (board of director) และตั้งทีมบริหารสมาคม (executive team) และรับสมาชิกเข้าร่วมสมาคมเพิ่มอีก 21 ราย ซึ่งไม่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้มาก่อน

ที่มา : cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk :   https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/  กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด