Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบราวเซอร์ Brave (เป็นมิตรต่อคริปโต) มีผู้ใช้งานมากถึง 8 ล้านรายต่อเดือน

บราวเซอร์ Brave (เป็นมิตรต่อคริปโต) มีผู้ใช้งานมากถึง 8 ล้านรายต่อเดือน


เว็บบราวเซอร์ Brave ที่ขับเคลื่อนด้วยคริปโตเคอร์เรนซี ประกาศเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม มีผู้ใช้งานมากถึง 8 ล้านคนต่อเดือน

ผู้ใช้งานรายวันมากกว่า 2.8 ล้านราย และจำนวนของผู้สมัครสมาชิกเครือข่ายโฆษณาบนเว็บเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน

นอกจากนี้ มีผู้ใช้งาน 290,000 ราย สมัครเป็น Brave Verified Publisher บนแพลตฟอร์มโฆษณาที่ขับเคลื่อนด้วยโทเคน Basic Attention Tokens (BAT) ของ Brave ในส่วนของผู้ผลิตเนื้อหา (Publisher) นั้น ทาง Brave ระบุเอาไว้ว่า

มีผู้สร้างเนื้อหา YouTube จำนวน 2000,000 ราย ผู้สร้างหรือผู้ผลิตเนื้อหาเว็บไซต์ จำนวน 33,000 ราย ผู้สร้างสตรีม Twitch จำนวน 15,000 ราย และเนื่องจากเราประกาศสนับสนุน Twitter เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม จึงมีชาวทวิตเตอร์เข้าร่วมรับค่าตอบแทนโทเคน Basic Attention Token จำนวน 28,000 ราย อีกด้วย

บราวเซอร์ Brave (เป็นมิตรต่อคริปโต) มีผู้ใช้งานมากถึง 8 ล้านรายต่อเดือน

Brave เคลม ผู้ใช้งานมีส่วนร่วมสูงมาก

บราวเซอร์เปิดตัวโฆษณาเมื่อหกเดือนก่อน ตั้งแต่นั้นมาบริษัทสรุปมี 385 แคมเปญบนแพลตฟอร์ม และมีการเข้าร่วมกิจกรรมโฆษณา 97 ล้านรายการ ทาง Brave เคลมว่า ผู้ใช้งานมีส่วนร่วมสูงมาก

ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มมีส่วนร่วมสูงมาก โดยมีอัตราการคลิกโฆษณา 14% (ค่าเฉลี่ยในอุตสาหกรรมเพียง 2%) ยิ่งไปกว่านั้น 12% ของผลการคลิกโฆษณาใช้เวลาชมเว็บนาน 10 วินาทีหรือมากกว่านั้น มีการเข้าชมหน้าเว็บนาน 10 วินาที 2.36 ล้านราย

ราคาโทเคน BAT พุ่งขึ้น

ข้อมูลล่าสุดจาก Coin360 แพลตฟอร์มข้อมูลตลาดคริปโตเคอร์เรนซีพบว่า โทเคน BAT มีมูลค่าเท่ากับ $0.226 ต่อเหรียญ เติบโตประมาณ 11.65% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Cointelegraph รายงานในเดือนกันยายน เว็บบราวเซอร์ Brave ที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนแบบกระจายศูนย์ใน Google Play ได้รับความนิยมเติบโตอย่างต่อเนื่องติดอันดับแซงหน้าบราวเซอร์อื่น ๆ ในประเทศญี่ปุ่น

ที่มา : cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk :  
https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/  กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด