Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศอดีตผู้บริหาร Google Russia และ IBM เข้าร่วมงานกับ Credits (CS) สตาร์ทอัพด้านบล็อกเชน

อดีตผู้บริหาร Google Russia และ IBM เข้าร่วมงานกับ Credits (CS) สตาร์ทอัพด้านบล็อกเชน


Jennifer Trelewicz อดีตหัวหน้าประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยี (CTO) ของ Google Russia  เข้าร่วมแพลตฟอร์มบล็อกเชน Credits (CS) ในตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจ (CBO) คนใหม่

จากประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม Trelewicz มีประสบการณ์ทำงานด้านบล็อกเชนครั้งแรกในช่วงเป็นซีอีโอS7 TechLab สตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีในรัสเซีย

ในอดีตที่ผ่านมา เธอเคยทำงานเป็นผู้อำนวยการห้องปฏิบัติการทางเทคโนโลยีและระบบของ IBM และผู้อำนวยการด้านข้อมูลและความเสี่ยงตลาดที่ธนาคารดอยซ์แบงก์ (Deutsche Bank)

มุ่นเน้นสร้างพันธมิตรใหม่

ความร่วมมือที่มีศักยภาพมากกับบริษัทยักษ์ใหญ่ อย่างIBM เป็นโอกาสทำให้ Credits เติบโต จริง ๆ แล้ว Trelewicz เน้นย้ำว่าเป้าหมายหลักของเธอในบริษัท ก็คือ จะมุ่งเน้นสร้างพันธมิตรใหม่

ฉันจะมุ่งมั่นและพัฒนาความร่วมมือกับพันธมิตรต่าง ๆ ลูกค้า และที่ปรึกษาทั่วโลก และฉันจะให้ความสำคัญสูงในการสร้างช่องทางพันธมิตรของเรา รวมถึงการผนวกเข้าด้วยกัน… IBM เป็นพันธมิตรที่ดีเยี่ยมในโครงการที่ซับซ้อน และพวกเขามีช่องทางเข้าถึงลูกค้าระดับองค์กรทั่วโลก

ก่อนหน้านี้ Credits ประกาศว่า เข้าร่วมมือกับโครงการ New Vision Technology ของ Lenovo ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของจีน ในเดือนกันยายน 2018 อีกด้วย

ที่มา : cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk :   https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/  กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด