Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHTC ออกสมาร์ทโฟน Exodus 1S ตัวใหม่ สามารถรัน Full BTC Node ได้

HTC ออกสมาร์ทโฟน Exodus 1S ตัวใหม่ สามารถรัน Full BTC Node ได้


HTC ยักษ์ใหญ่ทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ของไต้หวัน เปิดตัวสมาร์ทโฟน Exodus 1s ที่ผู้ใช้งานสามารถรัน full Bitcoin (BTC) บนมือถือได้เต็มรูปแบบ

สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่รองรับ full Bitcoin node

สมาร์ทโฟน Exodus 1s เปิดตัวครั้งแรกในงาน Lightning Conference ในกรุงเบอร์ลิน เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม และเริ่มเปิดจำหน่ายครั้งแรกในงานโดยใช้เครือข่าย Lightning payment network

HTC ออกสมาร์ทโฟน Exodus 1S ตัวใหม่ สามารถรัน Full BTC Node ได้

สมาร์ทโฟน Exodus 1s รุ่นใหม่ เป็นรุ่นต้นทุนต่ำราคาถูกกว่ารุ่น Exodus 1 สมาร์ทโฟนบล็อกเชนรุ่นแรกของ HTC สนนราคาที่ €219 ($233) มือถือรุ่นใหม่นี้รองรับทั้ง Bitcoin, Ether (ETH), Litecoin (LTC), Binance Coin (BNB) และ Bitcoin Cash

นอกจากคุณสมบัติ ในเรื่องความสามารถในการซื้อ ขาย รับ เทรด ยืม และให้ยืม แล้ว HTC ยังเคลมว่า Exodus 1s เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่สามารถรัน full Bitcoin node ได้อย่างเต็มรูปแบบ

การเปิดจำหน่ายครั้งแรก

มือถือจะวางจำหน่ายครั้งแรกแก่ผู้บริโภคในยุโรป ไต้หวัน ซาอุดิอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในขณะที่ภูมิภาคอื่น ๆ เช่น ไต้หวัน สวิตเซอร์แลนด์ และเยอรมนีจะเปิดตัวในภายหลัง

Phil Chen ประธานฝ่ายกระจายศูนย์ (Decentralized Chief Officer) ของ HTC ยืนยันเรื่อง full nodes ว่า “องค์ประกอบที่สิ่งสำคัญมากในเรื่องความยืดหยุ่นของเครือข่าย Bitcoin network” โดยเน้นย้ำว่าการเปิดตัว Exodus 1s ช่วยลดอุปสรรค ทำให้ใครก็ตามสามารถเปิดใช้ node และมีส่วนร่วมในเครือข่ายระดับโลกได้

Exodus 1s และ Exodus 1 “มือถือบล็อกเชนรุ่นแรกของบริษัท” ที่เปิดขายล่วงหน้าในวันที่ 23 ตุลาคม 2018 จะวางจำหน่ายใน 34 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐฯ อังกฤษ และฮ่องกง เป็นต้น

ที่มา : cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk :   https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/  กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด