Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTelegram เขียนจดหมายปลอบใจนักลงทุน และจะไม่แจกจ่ายโทเคน Gram ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

Telegram เขียนจดหมายปลอบใจนักลงทุน และจะไม่แจกจ่ายโทเคน Gram ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า


ในจดหมายถึงนักลงทุน กระตุ้นให้นักลงทุนติดตามการพิจารณาใหม่จากคำร้องของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐอเมริกา (SEC) ในเดือนกุมภาพันธ์ อาจเป็น “ก้าวสำคัญที่เป็นบวก”

Telegram มองโลกในแง่ดี

ในจดหมายเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ได้ให้ความมั่นใจแก่นักลงทุนว่าการเลื่อนการไต่สวนออกไปจนถึงวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ นั้นเป็นข่าวดี ขณะเดียวกันยืนยันว่าบริษัทจะไม่แจกจ่ายโทเคน Gram จนถึงเวลานั้น

Telegram มองว่าความเคลื่อนไหวล่าสุดเป็นก้าวสำคัญเชิงบวก เพื่อแก้ไขปัญหานี้ผ่านศาลอย่างเร่งด่วน เราและที่ปรึกษาจะใช้เวลาเพื่อให้แน่ใจว่าสถานะของ Telegram นั้นได้ชี้แจ้งและได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการไต่สวนเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่าที่เป็นไปได้

Telegram เขียนจดหมายปลอบใจนักลงทุน และจะไม่แจกจ่ายโทเคน Gram ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

การตัดสินใจขั้นสุดท้าย?

ข้อโต้แย้งของ Telegram เน้นหนักว่า โทเคน Gram ไม่ได้เป็นหลักทรัพย์ (Security) และภายตกอยู่ภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของ SEC ในจดหมายของทีมงาน Telegram คาดว่าการไต่สวนในเดือนกุมภาพันธ์จะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างน่าพอใจ อาจดีกว่าการไต่สวนตามกำหนดการเดิมในวันที่ 24 ตุลาคม ก็เป็นไปได้

การไต่สวนในเดือนกุมภาพันธ์นั้นแตกต่างจากตามกำหนดการ 24 ตุลาคม เนื่องจากการไต่สวนในเดือนกุมภาพันธ์เรียกร้องให้ศาลพิจารณาว่าโทเคน Gram เป็นหลักทรัพย์หรือไม่ ตรงกันข้ามกับการไต่สวนวันที่ 24 ตุลาคม เพียงแค่พิจารณาว่าให้ชะลอโครงการหรือไม่ โดยมิได้แก้ไขข้อโต้แย้งหลักแต่อย่างใด

ที่มา : cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk :   https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/  กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด