Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Binance ยกให้ ประธานาธิบดีรัสเซียปูติน เป็นบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในอุตสาหกรรมบล็อกเชน

ซีอีโอ Binance ยกให้ ประธานาธิบดีรัสเซียปูติน เป็นบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในอุตสาหกรรมบล็อกเชน


Changpeng Zhao ซีอีโอ Binance ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ ยกให้ประธานาธิบดีรัสเซีย Vladimir Putin เป็นบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในอุตสาหกรรมบล็อกเชน

ความร่วมมือกับรัฐบาลรัสเซีย

ในทความข่าวของ RBC News เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม Zhao หรือในวงการคริปโตรู้จักกันชื่อ CZ ยกให้ ประธานาธิบดีรัสเซีย Vladimir Putin เป็นบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในอุตสาหกรรมบล็อกเชน เขาเชื่อว่ากฎหมายกำกับดูแลเงินดิจิทัลในรัสเซียอาจออกมาในเร็ว ๆ นี้

Zhao เผยว่าในบางกรณี Binance อาจให้ข้อมูลผู้ใช้งานแก่หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของรัสเซีย และเตือนผู้ที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมอย่าใช้แพลตฟอร์มการซื้อขาย โดยเน้นย้ำว่า

ตามกฎแล้วเราจะไม่ให้ข้อมูลใด ๆ กับหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงิน แต่ในบางกรณี จะให้ความร่วมมือ…ดังนั้นหากคุณเกี่ยวข้องกับอาชญากรรม แนะนำว่าอย่าลงทะเบียนใช้งาน Binance”

โอกาสของ BTC

Zhao สรุปแถลงการณ์ของเขา โดยเล่าเรื่องการขายบ้านของเขาในปี 2014 เพื่อซื้อ Bitcoin (BTC) ก่อนราคาร่วงจาก $600 เป็น $200 แต่เขายังถือครองจนมาถึงปัจจุบัน ล่าสุดราคายืนอยู่ที่ราว ๆ $8,100 เรื่องราวดังกล่าวอธิบายถึงความเชื่อมั่นของเขาว่า คริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดของโลกจะเติบโตอย่างน่าประทับในภายในสิ้นปีนี้

Binance จะรองรับเงินรูเบิลรัสเซียในเร็ว ๆ นี้

Binance ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล จะเปิดตัวตัวคู่เทรดระหว่างคริปโตกับเงินรูเบิลรัสเซียเร็ว ๆ นี้ จากการพูดคุยในงานประชุม Open Innovations 2019 ในมอสโค เมื่อวันจันทร์ ซีอีโอ  Changpeng “CZ” Zhao ยืนยันว่า การซื้อขายจะรองเงินรูเบิลรัสเซียอย่างแน่นอน

ที่มา : cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk :   https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/  กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด