Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว LibraJack Dorsey ซีอีโอ Twitter ชัดเจน ‘ไม่เข้าร่วมโครงการ Libra อย่างแน่นอน’

Jack Dorsey ซีอีโอ Twitter ชัดเจน ‘ไม่เข้าร่วมโครงการ Libra อย่างแน่นอน’


Jack Dorsey ซีอีโอ Twitter และ Square ประกาศชัดเจนว่า Twitter จะไม่เข้าร่วมโครงการ Libra ของ Facebook อย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม Twitter  ของ Alex Weprin บรรณาธิการข่าว Hollywood Reporter โพสต์เกี่ยวกับจุดยืนของ Jack Dorsey ชัดเจนว่า Twitter จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับแผนการเปิดตัว Libra เหรียญ Stablecoin ของ Facebook ในปี 2020 อย่างแน่นอน

โดยรายงานตรงไปตรงมาถึงคำตอบเกี่ยวกับคำถามที่ว่า Twitter จะเข้าร่วมโครงการ Libra ของ Facebook หรือไม่ เขาตอบสั้น ๆ “ไม่เลย”

ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ Libra เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ต้องทำสิ่งที่พวกเขาต้องการทำ

เขามีท่าทีต่อการไต่สวน Mark Zuckerberg ซีอีโอ Facebook โดย Dorsey กล่าวที่ Georgetown University ว่า การออกความเห็นของ Zuckerberg ดูเหมือนว่าจะเป็นไปตามประเพณีของชาวอเมริกัน

คำพูดของ Zuckerberg มุ่งเน้นประเด็นเสรีภาพในการพูด การเซ็นเซอร์ และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีควรมีบทบาทในประชาธิปไตย และยังวิพากษ์วิจารณ์ถึงแนวทางการพัฒนาเทคโนโลยีของจีน Dorsey กล่าวว่า “ฉันเกรงว่าเรายึดหลักการนี้มากเกินไป ทั้งที่เรามีศักยภาพทดลองและขยายมันได้”

เราไม่เพียงแต่ให้บริการแก่ชาวอเมริกันเท่านั้น แต่เรายังให้บริการแก่คนทั้งโลก อินเทอร์เน็ตเป็นส่วนหนึ่งของประเทศเกิดใหม่

Bitcoin เป็นทางออกที่ดีที่สุด

Dorsey เคยประกาศชัดเจนก่อนหน้านี้ในเดือนกันยายนว่า เขาไม่เดินตามรอย Libra ของ Facebook ไม่ออกคริปโตเคอร์เรนซีเพื่อ Twitter โดยเฉพาะ เขากล่าวว่า เขาต้องการใช้มาตรฐานแบบเปิด อย่างเช่น Bitcoin (BTC) มากกว่า

ฉันคิดว่า [Bitcoin] เป็นทางออกที่ดีที่สุด เนื่องจากมันยืดหยุ่นที่สุด กลายเป็นแบรนด์ยอดเยี่ยมติดตลาด 10 ปีแล้ว และมันผ่านทดสอบแล้ว…ฉันคิดว่าคริปโตเคอร์เรนซีทุกตัวมีบทบาทเติมเต็มสามารถเป็นสกุลเงินของอินเทอร์เน็ตได้ Bitcoin นั้นมีความเป็นไปได้สูงมาก

ที่มา : cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk :   https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/  กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด