Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOKEx เข้าร่วมโครงการบล็อกเชนของ Kakao บริษัทอินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่

OKEx เข้าร่วมโครงการบล็อกเชนของ Kakao บริษัทอินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่


OKEx ประกาศเข้าร่วมกับ Klaytn แพลตฟอร์มบล็อกเชนสาธารณะระดับโลก บล็อกเชนพัฒนาโดย Ground X บริษัทในเครือของ Kakao

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม OKEx ประกาศข่าวว่า โครงการบล็อกเชน Klaytn เข้าร่วมกับตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (crypto exchange) เพื่อขยายระบบนิเวศและการใช้งานบล็อกเชนของพวกเขา

OKEx กำลังเข้าร่วมกับบริษัทอุตสาหกรรมยักษ์ใหญ่ อย่างเช่น Samsung Blockchain, IDG Capital และShinhan Bank ตลาด Exchange มองความร่วมมือครั้งนี้ว่าเป็นโอกาสที่ดีต่อการสร้างระบบนิเวศบล็อกเชนที่มีเสถียรภาพ และเชื่อมต่อกับเครือข่ายต่างเครือข่ายและพอร์ตการลงทุนในอุตสาหกรรมบล็อกเชน Andy Cheung หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของOKEx ให้ความเห็นว่า

ตลาด Exchange และโครงการต่าง ๆ ควรร่วมมือกันทำงาน เพื่อกำหนดและใช้มาตรฐานต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลทั่วโลก

OKEx เข้าร่วมโครงการบล็อกเชนของ Kakao บริษัทอินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Binance ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล เข้าร่วมคณะกรรมการกำกับดูแล Klaytn โดยร่วมมือกับพันธมิตรอีก 24 ราย อาทิ LG Electronics, Unionbank ของฟิลิปปินส์ และ Celltrion เพื่อร่วมตัดสินใจทางธุรกิจหลักและพัฒนาทางเทคนิคของ Klaytn

OKEx ประกาศพันธมิตรใหม่ 14 ราย

จากข่าวความร่วมมือกับ Klaytn ตลาดรายงานว่า มีพันธมิตรใหม่อีก 14 ราย เข้าร่วมโปรโมตใช้งานโทเคน utility token OKB ของตลาด Cheung กล่าวว่า

พันธมิตรใหม่ 14 ราย เป็นโอกาสของ OKB การเข้าร่วมกับชุมของเราจะสำรวจศักยภาพของ OKB ต่อไป โดยนำเสนอการใช้งานที่หลากหลาย ผู้ถือครอง OKB จะพอใจกับผลของเทคโนโลยีบล็อกเชนและคุณค่าของโทเคนของเรา

ที่มา : cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk :   
https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด