Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Libraผู้บริหาร Calibra ของ Facebook ย้ำ Libra จะใช้หลักการอีเมลคล้ายกับ Paypal มากกว่า

ผู้บริหาร Calibra ของ Facebook ย้ำ Libra จะใช้หลักการอีเมลคล้ายกับ Paypal มากกว่า


Libra โครงการคริปโตจะคล้ายกับเทคโนโลยีอีเมลบริการเพย์เมนต์อย่างPaypal มากกว่า รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ Calibra กล่าว

Kevin Weil รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าเงินดิจิทัล Calibra ของ Facebook พูดในงาน Web Summit ที่เมืองลิสบอน เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน เน้นย้ำว่า หลักการทำงานร่วมกัน หลักการพื้นฐานของอีเมลจะเป็นแนวคิดหลักของ Libra

การเดินทาง Libra อีกยาวนาน

เมื่อพูดถึงนักพัฒนาหรือผู้ประกอบการทั่วโลกสามารถสร้าง wallet สำหรับ Libra ได้ Weil กระตุ้นให้ชุมชนทั่วโลกทำงานร่วมกันบนโปรโตรคอลที่สามารถทำงานร่วมกันได้ เขากล่าวว่า

คุณและฉันไม่จำเป็นต้องร่วมมือกับผู้ให้บริการอีเมล์รายใดที่เราจะใช้ก่อนส่งอีเมลถึงกัน เราไม่จำเป็นต้องเลือกบราวเซอร์ปรับแต่งให้เหมาะกับเว็บไซต์…สิ่งนี้เป็นโปรโตคอล ตราบใดที่คุณสร้างโปรโตคอลให้ทุกอย่างทำงานร่วมกันได้ Libra นั้นก็ใช้แนวทางเดียวกันนี้

เมื่อพิจารณาระยะเวลาโดยประมาณที่ Libra จะเปิดตัว Weil กล่าวว่า “สิ่งนี้จะเดินทางนับปีและนับทศวรรษ” จากรายงานของสำนักข่าว CNBC นั้นWeil เชื่อมั่นว่า คริปโตเคอร์เรนซีของโซเชียลยักษ์ใหญ่นั้นจะต่างจาก social network เขายังเน้นย้ำอีกว่า ข้อมูลทางการเงินของผู้ใช้งาน Calibra จะแยกออกจากข้อมูลเครือข่าย Facebook อย่างแน่นอน

ไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิกสมาคม ก็มีสิทธิ์ใช้งานแพลตฟอร์ม Libra

คำพูดของ Weil สอดคล้องกับการยืนยันของ David Marcus ซีอีโอ Calibra ว่า บริษัทภายนอกสมาคม Libra Association สามารถให้บริการแพลตฟอร์มได้

จากการให้สัมภาษณ์เมื่อกลางเดือนตุลาคม Marcus กล่าวว่า อดีตสมาชิกสมาคมฯ ที่ถอนตัวออกไป อย่างเช่น Visa และ Mastercard ก็มีสิทธิ์ออกบัตรให้กับ Libra ได้

3 ปีก่อน ช่วงเวลาเปิดตัว Libra ที่ดีที่สุด

ในงานเดียวกัน Weil ยังกล่าวว่า ช่วงเวลาเปิดตัว Libra ที่ดีที่สุด ก็คือ 3 ปีก่อนหน้านี้ ก่อนที่คริปโตหลักเป็นขาขึ้นในปี 2017 ผู้บริหาร Calibra บอกว่า เวลานี้เป็นช่วงที่สองที่เหมาะสมที่สุด  Weil เผยว่าตัวเขานั้นมิได้เชื่อมั่นใน Bitcoin (BTC) ในยุคแรก แต่มาเป็นแฟนตัวยงในปี 2015 และ 2016 นี้เอง

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม   Coin Thai Talk :   https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/    กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด