Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAlibaba จับมือกับ Lolli แจก Bitcoin ฟรี แก่ลูกค้าสหรัฐฯ ในวัน Singles Day

Alibaba จับมือกับ Lolli แจก Bitcoin ฟรี แก่ลูกค้าสหรัฐฯ ในวัน Singles Day


Alibaba อีคอมเมิร์สยักษ์ใหญ่ของจีน ร่วมมือแจกรางวัล Bitcoin (BTC) ฟรีผ่านแอพ Lolli รับรางวัลคืน 5% เป็น Bitcoin ลูกค้าสามารถจะได้รับ Satoshis (sats) หน่วยที่เล็กที่สุดของสกุล Bitcoin มูลค่า 0.00000001 BTC เมื่อช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ “นับพันรายการ” Lolli กล่าว

ร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุด และวันช้อปปิ้งคึกคักที่สุดในโลก

ความร่วมมือประกาศในวันคนโสด หรือ Singles Day วันหยุดช้อปปิ้งที่เป็นที่นิยมในหมู่คนหนุ่มสาวชาวจีนที่เฉลิมฉลองความภาคภูมิใจในการเป็นโสด วันที่ 11 พฤศจิกายน และถือเป็นวันช้อปปิ้งที่คึกคักที่สุดวันหนึ่งของโลก ข้อมูลจาก Lilli เผยว่า นักช้อปปิ้ง Alibaba ใช้จ่ายมากกว่า $31 พันล้านดอลลาร์ในปี 2018 ภายในวันเดียว

Alibaba จับมือกับ Lolli แจก Bitcoin ฟรี แก่ลูกค้าสหรัฐฯ ในวัน Singles Day

Alex Adelman ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งLolli ชี้ว่า ความเคลื่อนไหวครั้งล่าสุด ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของLolli เนื่องจาก Alibaba เป็นบริษัทค้าปลีกและอีคอมเมิร์สที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เขากล่าวว่า

ความร่วมมือของเราช่วยให้ลูกค้าได้รับรางวัล Bitcoin ฟรี จากสินค้าออนไลน์ทุกวัน สิ่งที่สำคัญสุดในครั้งนี้ก็คือ สนับสนุนภารกิจของเราเชื่อมโยงโลกทั้งใบผ่านการทางการค้าออนไลน์

จะขยายบริการทั่วโลกในปี 2020

Coindesk รายงานว่า โปรแกรมแจกรางวัลนี้จะใช้ได้เฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นAubrey Strobel หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ รายงานว่าชาวจีนยังไม่สามารถใช้เข้าร่วมใช้งานได้

บริษัทมีแผนขยายให้บริการทั่วโลกในปี 2020 Adelman เน้นย้ำว่าความร่วมมือครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญเชื่อมต่อจีนกับสหรัฐอเมริกาผ่าน Bitcoin และการค้าออนไลน์

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด