Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAnt Financial บริษัทในเครือ Alibaba กำลังเริ่มทดสอบบล็อกเชนของตนเองแล้ว

Ant Financial บริษัทในเครือ Alibaba กำลังเริ่มทดสอบบล็อกเชนของตนเองแล้ว


Ant Financial บริษัทเทคโนโลยีทางการเงินในเครือของAlibaba อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ของจีน กำลังเริ่มทดสอบแพลตฟอร์มบล็อกเชนระดับองค์กร (enterprise blockchain platform) ของบริษัทแล้ว

Sina Finance สำนักข่าวท้องถิ่น รายงานเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน Jieli Li ผู้อำนวยการอาวุโสด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมของ Ant Financial ประกาศความคืบล่าสุดในงานประชุมสุดยอด World Blockchain Summit at Wuzhen บริษัทมีแผนเปิดตัวแพลตฟอร์มบล็อกเชนของตนเองตามที่ประกาศออกมาครั้งแรกเอาไว้ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว

Ant Financial บริษัทในเครือ Alibaba กำลังเริ่มทดสอบบล็อกเชนของตนเองแล้ว

ในงาน Li บอกว่าแพลตฟอร์มตั้งชื่อว่า Ant Blockchain Open Alliance จะใช้เวลาทดสอบนาน 3 เดือนจึงจะเปิดตัวได้ แพลตฟอร์มมุ่งมั่นสนับสนุนธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก ช่วยให้พวกเขาลดต้นทุนและขยายธุรกิจ

ไม่เปิดกว้าง

ขณะที่แพลตฟอร์มตั้งชื่อมีคำว่า “open” Li อธิบายว่า ทุกคนจะไม่สามารถรันโหนดเครือข่ายได้ ในช่วงให้สัมภาษณ์ในวันที่ 11 พฤศจิกายน กับทางสื่อท้องถิ่น CCValue เขากล่าวว่า

ในการเลือกผู้ให้บริการโหนด เราระมัดระวังมาก…เนื่องจากไม่เพียงแต่ต้องสร้างที่น่าเชื่อถือเท่านั้น พวกเขาจำเป็นต้องเป็นโหนดที่ได้รับฉันทามติ และจำเป็นต้องได้รับสิทธิ์อีกด้วย

Li กล่าวว่า การให้การศึกษาและการรับรองเป็นที่ต้องการของผู้ให้บริการโหนดมากกว่า พวกเขาจะให้ความสำคัญกับบล็อกเชนที่น่าเชื่อถือ พันธมิตรโหนดจะเลือกตามอุตสาหกรรมที่พวกเขาดำเนินการโดยไม่สนใจตำแหน่งที่ตั้งของประเทศ

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด