Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinTim Draper ทำนาย เครือข่าย Lightning Network จะดันให้ราคา Bitcoin แตะ $250,000 ภายในปี 2023

Tim Draper ทำนาย เครือข่าย Lightning Network จะดันให้ราคา Bitcoin แตะ $250,000 ภายในปี 2023


Bitcoin (BTC) อาจมีมูลค่าหลายล้านดอลลาร์หลังจากปี 2022 เนื่องจาก เป็นตัวกลางการชำระเงินในการทำธุรกรรมง่ายขึ้นกว่าเดิม Tim Draper ทำนายครั้งล่าสุด

ในช่วงถามตอบในงานประชุมสุดยอด Malta AI & Blockchain Summit เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นักลงทุนในบริษัทร่วมทุนที่หนุนคริปโตเคอร์เรนซี กล่าวว่านวัตกรรมอย่างเช่น เครือข่าย Lightning Network จะเป็นกุญแจขับเคลื่อนสำคัญดันให้ราคาพุ่งขึ้น

Draper: 4 ปี ราคาแตะ $250,000 BTC

ทำนายเพิ่มขึ้นสองเท่าเมื่อเทียบกับการทำนายก่อนหน้านี้ Draper ยังคงเชื่อว่า BTC/USD จะแตะ $250,000 ภายในปี 2022 หรือไม่ก็ 2023

 “ฉันคิดว่า ตัวกลางชำระเงิน Bitcoin กำลังเปิดท่อระบายน้ำให้มันทะลักออกมา” เขาสรุป

ประเด็นที่ว่า เหตุใด Bitcoin จะทำลายสถิติใหม่ภายในอีก 3 ถึง 4 ปีข้างหน้า Draper บอกว่า

“เนื่องจากเครือข่าย Lightning Network และ OpenNode รวมถึงเครื่องมืออื่น ๆ จะช่วยใช้จ่าย Bitcoin ได้อย่างอิสระและง่ายขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นไม่เพียงแต่จะสามารถเป็นตัวเก็บมูลค่าเท่านั้น แต่สามารถใช้ชำระเงินจำนวนน้อย ๆ ได้อีกด้วย มันสามารถใช้กับร้านค้าปลีก และสามารถใช้งานได้ทั่วไป”

Cointegrap รายงานก่อนหน้านี้ เขาทำนายราคา Bitcoin แตะ $250,000 ซึ่ง Draper เป็นหนึ่งในคนที่มองโลกBitcoin ในแง่ดี ทำนองเดียวกันกับ John McAfee ที่ทำนายราคาสูงมาก ๆ

คนอื่น ๆ ก็เชื่อมั่นว่าราคาจะพุ่งขึ้นสูงมาก ๆ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา Bobby Lee ผู้ร่วมก่อตั้งตลาด BTCC exchange เคลมว่าราคา BTC/USD จะมีมูลค่าประมาณ $500,000 ภายในปี 2028

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด