Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้ก่อตั้ง VeChain พูดในงาน BlockShow Asia 2019 ว่า ‘โทเคน 99% เกี่ยวข้องกับการเก็งกำไร’

ผู้ก่อตั้ง VeChain พูดในงาน BlockShow Asia 2019 ว่า ‘โทเคน 99% เกี่ยวข้องกับการเก็งกำไร’


Sunny Lu ผู้ก่อตั้ง VeChain พูดในงาน BlockShow Asia 2019 ในวันนี้ว่า มูลค่าโทเคนส่วนใหญ่ไม่สมเหตุสมผล (ไม่มีกฎเกณฑ์)

เวทีเสวนาในหัวข้อ “Creating Token Value — Are Monetary Gains Hindering Blockchain Innovation?” ว่าด้วยเรื่อง การสร้างมูลค่าโทเคน มีผู้ร่วมเสวนาคนอื่นด้วย ได้แก่ Eddy Travia ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Coinsilium, Matthew Roszak ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Bloq, Greg Wasserman หัวหน้าฝ่ายลงทุน Galaxy Digital และ Dr. Pavel Kravchenko ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Distributed Lab โดย Lu ออกความเห็นว่า

99% ของโทเคนเกี่ยวข้องกับการเก็งกำไร และไม่สร้างคุณค่าที่แก้ปัญหาสู่สังคมได้ สิ่งนี้ทำให้สตาร์ทอัพจำนวนมากเสียเวลาในการผลิตและขายโทเคน กำลังล้มเหลวในการพัฒนาโซลูชั่นตามจุดยืนเริ่มต้น

การขาดแนวทางปฏิบัติในการกำหนดคุณค่าของโครงการที่ชัดเจน

เมื่อพูดถึงการกำหนดคุณค่าของโครงการบล็อกเชนในอุตสาหกรรมใหม่นี้ คนอื่น ๆ ก็เห็นว่ายากที่จะกำหนดคุณค่าได้อย่างถูกต้อง

“ไม่มีแนวทางใด ไม่มีแนวทางปฏิบัติที่ดีไปกว่าคุณสามารถมองและสะท้อนมันได้” Roszak กล่าว “มันเพิ่งอยู่ในปีต้น ๆ และทุกสิ่งทุกอย่างยังคงใหม่ ดังนั้นมันยากที่จะกำหนดคุณค่าโครงการบล็อกเชนได้ เรากำลังเรียนรู้และพัฒนาในตลาดเกิดใหม่อย่างสิ้นเชิง และฉันเชื่อว่าเราจะพัฒนาตลาดนี้ต่อไป”

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มูลค่าของอุตสาหกรรมโทเคนนั้น Kravchenko เน้นย้ำว่าผู้ใช้งานจำเป็นต้องมีส่วนร่วมในระบบนิเวศและสร้างรูปแบบของ “สกุลเงิน” ที่มีเสถียรภาพมากพอ…

“สกุลเงินที่มีเสถียรภาพคืออะไร? ฉันไม่ถือว่าสกุลเงินดั้งเดิมมีเสถียรภาพ” Travia เห็นแย้งว่าควรแยกคุณค่าของโทเคนออกจากคุณค่าของโครงการ

Wasserman เน้นว่า ประเด็นเกี่ยวกับคุณค่าของโครงการยังคงเกี่ยวข้องกับคุณค่าของโทเคนของโครงการ และมันสามารถบ่อนทำลายนวัตกรรมในบางกรณีเช่นกัน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด