Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศJustin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron ยอมรับแล้ว ลงทุนในตลาด Poloniex จริง

Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron ยอมรับแล้ว ลงทุนในตลาด Poloniex จริง


Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron (TRX) ยอมรับเป็นหนึ่งในนักลงทุนเพิ่งซื้อกิจการ Poloniex ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลจากบริษัท Circle จริง

Sun บอกว่าเขาเป็นหนึ่งในนักลงทุนที่ซื้อกิจการแพลตฟอร์มซื้อขาย ตามที่ข่าวเผยแพร่จาก Twitter อย่างเป้นทางการของ Poloniex เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่าตลาด Exchange จะดำเนินการเป็นอิสระจากบริษัท Tron Foundation ของเขา

ในเดือนตุลาคม Sun ปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาเป็นผู้นำกลุ่มลงทุนอยู่เบื้องหลังเข้าซื้อกิจการตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Poloniex หลังจากเข้าซื้อกิจการ Poloniex แล้วจะแยกออกตัวจากบริษัท Circle กลายเป็นบริษัทเอกเทศ โดย Sun เคลมว่านักลงทุนตั้งใจช่วยให้ Poloniex เติบโต

จากรายงานของ Nomics แพลตฟอร์มวิเคราะห์ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี ระบุว่า Poloniex เป็นตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลใหญ่เป็นอันดับ 11 ตามปริมาณซื้อขาย (volume) ประมวลผลธุรกรรม $19.5 ล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ประมาณว่าน้อยกว่า 1% ของปริมาณซื้อขายปลอมเกิดขึ้นใน Poloniex

Sun กล่าว คนที่เข้ามาในวงการคริปโตใหม่ ๆ อาจจะไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับ Poloniex ในสองปีก่อนเป็นหนึ่งในตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่นิยมมาก โดยยืนยันว่า

ดังนั้น Poloniewx เป็นหนึ่งใน…ตลาด Exchange ที่ใหญ่ที่สุด

ข่าวการลงทุนของ Sun ตามมาหลังจาก Tron ประกาศลิสต์ Poloniex

ในขณะที่ Sun ยืนยันข่าวในวันนี้ว่า Poloniex จะดำเนินการอย่างอิสระจาก Tron Foundation นั้น ข่าวการลงทุนของเขาในแพลตฟอร์มดังกล่าวออกมาไล่เลี่ยกับข่าว Tron กำลังลิสต์ Poloniex ตลาดประกาศเมื่อวานนี้ว่า ลูกค้าสามารถเริ่มเทรด TRX/Bitcoin (BTC), TRX/Tether (USDT) และ TRX/USD Coin (USDC) ได้แล้ว

เหรียญไม่ได้ตอบสนองต่อข่าวอย่างมีนัยสำคัญ เติบโตเพียง 1.46% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ล่าสุดซื้อขายอยู่ที่ราว ๆ $0.019 (ข้อมูลจาก Coin360)

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด