Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศลัมโบร์กีนี (Lamborghini) ใช้ Salesforce Blockchain รับรองรถยนต์หรู

ลัมโบร์กีนี (Lamborghini) ใช้ Salesforce Blockchain รับรองรถยนต์หรู


ลัมโบร์กีนี (Lamborghini) แบรนด์รถสปอร์ตหรูหราสัญชาติอิตาลี กำลังใช้บล็อกเชน Salesforce Blockchain รับรองความถูกต้องของรถยนต์ลัมโบร์กีนี (heritage Lamborghini car) ซึ่ง Salesforce เป็นบริษัทการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ระดับโลก ประกาศเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ว่า ตอนนี้ Lamborghini สามารถติดตาม รับรอง และตรวจสอบรถหรู ได้รวดเร็วขึ้น และปลอดภัยกว่าเดิม ด้วยแพลตฟอร์มบล็อกเชน

แพลตฟอร์มบล็อกเชน Hyperledger ของ Salesforce เปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2019 จะนำไปใช้สร้างเครือข่ายเชื่อถือถือได้แก่ลูกค้าที่เข้าร่วมเพื่อใช้ในการตรวจสอบรับรองประกอบการขายรถยนต์ Lamborghini

ลัมโบร์กีนี (Lamborghini) ใช้ Salesforce Blockchain รับรองรถยนต์หรู

รถยนต์ Lamborghini แต่ละคันจะบันทึกประวัติบริการที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

โดยปกติแล้ว ก่อนขาย Lamborgini ออกไป รถยนต์ต้องผ่านการตรวจสอบรับรอง 800 ถึง 1,000 จุด (อุปกรณ์) ที่ Sant’Agata Bolognese สำนักงานใหญ่ในอิตาลี

กระบวนการดังกล่าว Lamborghini จะทำงานร่วมกับเครือข่ายทรัพยากรจำนวนมาก อย่างเช่น ช่างภาพ ตัวแทนประมูล ตัวแทนขาย ร้านซ่อม และสื่อต่าง ๆ เพื่อลงทะเบียนประวัติและตรวจสอบชิ้นส่วนรถแต่ละคันอย่างเต็มรูปแบบ

ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทเคลมว่า รถ Lamborghini แต่ละคันจะมาพร้อมกับบันทึกประวัติบริการที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ รายละเอียดหลัก ๆ อาทิ การเป็นเจ้าของและการซ่อมบำรุง เป็นต้น ระบบใหม่จะออกแบบป้องกันการปลอมแปลงรถยนต์ Lamborghini ที่อาจเกิดขึ้นได้


ที่มา :
   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด