Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศYahoo Finance ดึงข้อมูลราคาคริปโตจาก CoinMarketCap แสดงบนเว็บไซต์

Yahoo Finance ดึงข้อมูลราคาคริปโตจาก CoinMarketCap แสดงบนเว็บไซต์


ยาฮู ไฟแนนซ์ (Yahoo Finance) สื่อทางการเงินรายใหญ่ในสหรัฐฯ ได้ดึงราคาคริปโตเคอร์เรนซีจาก CoinMarketCap (CMC) ผู้ให้บริการข้อมูลคริปโตรายใหญ่มาแสดงบนเว็บไซต์ ขณะนี้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถติดตามราคาคริปโตเคอร์เรนซีสกุลหลัก ๆ ได้แล้ว ข้อมูลจาก CMC ประกอบไปด้วย มูลค่าราคาตลาด ปริมาณซื้อขาย ปริมาณเหรียญหมุนเวียน และอื่น ๆ

Verizon Media เจ้าของ Yahoo Finance และ CMC ยืนยันถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ด้านข้อมูลและเนื้อหาคริปโตเคอร์เรนซีกับทาง Cointelegraph เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน

Yahoo Finance ดึงข้อมูลราคาคริปโตจาก CoinMarketCap แสดงบนเว็บไซต์

เครื่องมือคัดกรองของ Yahoo Finance แสดงคริปโต 118 สกุลเงิน

หน้าเว็บคัดกรองคริปโตเคอร์เรนซีเครื่องมือของ Yahoo Finance แสดงราคาสกุลเงินดิจิทัลทั้งหมด 118 สกุลเงิน รวมถึงสกุลเงินหลัก ๆ อย่างเช่น Bitcoin (BTC), Ether (ETH), XRP, Bitcoin Cash (BCH), Tether (USDT) และสกุลอื่น ๆ อีกด้วย

ข้อมูลรวบรวมมาจากตลาด crypto exchange มากกว่า 200 ตลาด และครอบคลุม 90% ของมูลค่าราคาตลาดของตลาดคริปโตทั่วโลก ปัจจุบันจำนวนคริปโตเคอร์เรนซีที่ลิสต์อยู่บน CMC มีมากถึง 4,844 รายการ

CoinMarketCap ให้บริการทรัพยากรการเรียนรู้แก่ Yahoo Finance

นอกเหนือจากการแสดงข้อมูลราคาคริปโตแล้ว CMC ยังให้ข้อมูลการเรียนรู้เพื่อพัฒนาตลาดคริปโตแก่ Yahoo Finance อีกด้วย ได้แก่ จดหมายข่าวและเนื้อหาบล็อก จะผนวกเข้าไปในสตรีมข่าวของหน้าเว็บที่แสดงราคาคริปโตของ Yahoo รวมถึงหน้าเว็บคริปโตแต่ละหน้า

Yahoo Finance ดึงข้อมูลราคาคริปโตจาก CoinMarketCap แสดงบนเว็บไซต์

ยิ่งไปกว่านี้ Yahoo Finance มีแผนเพิ่มดัชนีคริปโต CMC crypto indices จำนวน 2 รายการ ได้แก่ Crypto 200 และ Crypto 200 EX แสดงบนเว็บอีกด้วย

Joanna Lambert ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินของ Verizon Media กล่าวถึงความจำเป็นในการจัดหาแหล่งข่าวคริปโตที่น่าเชื่อถือ เนื่องจากข้อมูลคริปโตเคอร์เรนซีมีคนสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอกล่าวว่า

จากความร่วมมือกับทาง CoinMarketCap ผู้ให้บริการข้อมูลคริปโตเคอร์เรนซีระดับโลกที่น่าเชื่อถือ เราจึงสามารถให้บริการข้อมูลทันกาลทันเวลา และข้อมูลคริปโตเชื่อถือได้ เพื่อตอบสนองต่อผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด