Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศฟิลิปปินส์ลงนาม MOA กับ BCB Blockchain ร่วมมือกันพัฒนาเมืองอัจฉริยะ (Smart City)

ฟิลิปปินส์ลงนาม MOA กับ BCB Blockchain ร่วมมือกันพัฒนาเมืองอัจฉริยะ (Smart City)


BCB Blockchain บริษัทด้านบล็อกเชนสัญชาติสิงคโปร์ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (Memorandum of Agreement, MoA) กับหน่วยงานของกรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของฟิลิปปินส์ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ (Smart City) ในประเทศ

จากข่าวประกาศออกมาเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน BCB Blockchain สนับสนุนเงิน $300,000 แก่ศูนย์บ่มเพาะธุรกิจและศูนย์บ่มเพาะสตาร์ทอัพในฟิลิปปินส์ โดยลงนาม MOA กับ Philippine Council for Industry, Energy, and Emerging Technology Research and Development (PCIEETRD)

การสร้างเมืองอัจฉริยะและแอพพลิเคชั่นใช้งาน

โครงการความร่วมมือมุ่งมั่นอำนวยความสะดวกการพัฒนาสตาร์ทอัพท้องถิ่น โดยมุ่งเน้นการสร้างโครงการพัฒนาเมืองอัจฉริยะและแอพพลิเคชั่นใช้งาน ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทยังร่วมมือกับสถาบันการศึกษาในประเทศหลายแห่งเพื่อถ่ายทอดความเชี่ยวชาญ มีส่วนร่วมในการวิจัยและพัฒนา สนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ จัดงานแฮ็คคาธอน (hackathon) รวมถึงเสริมสร้างพัฒนาความร่วมมือและร่วมโครงการเมืองอัจฉริยะหรือพัฒนาบล็อกเชนอีกด้วย Douglas Gan ซีอีโอ BCB Blockchain กล่าวว่า

เราให้บริการ…สนับสนุนทรัพยากรและความรู้ทางเทคนิคที่ BCB Blockchain มี เราคาดหวังให้พวกเขามีความเข้าใจเชิงลึกทางด้านการออกแบบ การพัฒนาแอพพลิเคชั่น และโครงการเมืองอัจฉริยะต่าง ๆ เราจะให้คำแนะนำและให้พวกเขาเข้าถึงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การระดมทุน ทรัพยากร การจัดงาน และสนับสนุนทางด้านเทคนิคต่าง ๆ

ฟิลิปปินส์เปิดรับเทคโนโลยีอุบัติใหม่

ในฤดูร้อนที่ผ่านมา กรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของฟิลิปปินส์ (Department of Information and Communications Technology, DICT) ได้ลงนาม MOA กับ Monsoon Blockchain Storage บริษัทด้านบล็อกเชนสัญชาติอเมริกา ให้ทำหน้าที่เป็นกุนซือและให้คำปรึกษาด้านบล็อกเชนแก่ DICT ในบริการต่าง ๆ อาทิ การวิเคราะห์ต้นทุนกำไร รวมถึงผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจเกี่ยวกับโซลูชั่นบล็อกเชนในฟิลิปปินส์ เป็นต้น

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด