Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTravala จับมือกับ Booking.com ยักษ์ใหญ่ด้านท่องเที่ยว ให้บริการจองที่พักด้วยคริปโต

Travala จับมือกับ Booking.com ยักษ์ใหญ่ด้านท่องเที่ยว ให้บริการจองที่พักด้วยคริปโต


Travala บริษัทที่สามารถให้ลูกค้าจ่ายเงินค่าที่พักโรงแรมด้วยคริปโตเคอร์เรนซี ล่าสุดก็สามารถให้ลูกค้าสามารถจองที่พักใดก็ได้ผ่านทาง Booking.com

Travala ประกาศข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ได้ผนวกการจองที่พักของ Booking เข้ากับแพลตฟอร์มของบริษัทแล้ว ฟีเจอร์ใหม่จะทำให้ลูกค้าสามารถจองที่พักปลายทาง 90,000 แห่ง โดยจ่ายเป็นเงินคริปโตเคอร์เรนซีได้แล้ว

จ่ายค่าที่พักด้วยเงินคริปโต

ลูกค้าของ Travala สามารถจ่ายเป็น AVA token โทเคนของบริษัทและอีก 20 สินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำ ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Dash (DASH), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), EOS, Stellar (XLM), Cardano (ADA), Binance Chain (BNB), Monero (XMR), Tron (TRX), XRP และ Dai (DAI).

Travala จับมือกับ Booking.com ยักษ์ใหญ่ด้านท่องเที่ยว ให้บริการจองที่พักด้วยคริปโต

Matt Luczynski ซีอีโอบริษัทให้ความเห็นว่า

ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้ลูกค้าของเราเข้าถึงรายการที่พักของ Booking.com และที่พักจากซัพพลายเออร์ด้านการท่องเที่ยวชั้นอื่น ๆ ซึ่งเป็นประสบการณ์ใช้งานโทเคน AVA ที่ยอดเยี่ยมของเรา และเป็นก้าวที่สำคัญยิ่งของการยอมรับนำคริปโตเคอร์เรนซีไปใช้งานจริงอย่างกว้างขวาง

นอกจากนี้ ในวันที่ 25 พฤศจิกายน Travala ประกาศว่า โทเคนของบริษัทได้ลิสต์บนตลาด Binance DEX และสามารถซื้อขายกับ Binance Coin บนแพลตฟอร์มได้แล้ว

การยอมรับคริปโตในวงการท่องเที่ยว

บริษัทด้านการท่องเที่ยวทั่วโลกเริ่มยอมรับคริปโตเคอร์เรนซีเป็นตัวเลือกหนึ่งในการชำระเงิน เมื่อต้นเดือนนี้ Alternative Airlines บริษัทการท่องเที่ยวในอังกฤษ ร่วมมือกับ Utrust อำนวยความสะดวกการชำระเงินเป็นคริปโต

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด