Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHuobi จับมือกับ China telecom และยักษ์ใหญ่ทางการเงินเป็นพันธมิตรเครือข่ายบล็อกเชนที่หนุนโดยรัฐจีน

Huobi จับมือกับ China telecom และยักษ์ใหญ่ทางการเงินเป็นพันธมิตรเครือข่ายบล็อกเชนที่หนุนโดยรัฐจีน


Huobi ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสาขาจีน เป็นหนึ่งในสมาชิกรายแรก ๆ ของเครือข่าย Blockchain Services Network (BSN) ซึ่งเป็นสมาพันธ์อุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อนโดยศูนย์ข้อมูลแห่งชาติของจีน (State Information Center, SIC) 

ความร่วมมือประกาศเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ประชุมที่ให้การสนับสนุนโดย SIC นอกจาก Huobi จับมือ China UnionPay ผู้ให้บริการที่เทียบเท่า VISA แล้ว ยังหนุนโดยยักษ์ใหญ่ด้านโทรคมนาคม China Mobile และ China Telecom, China Merchants Bank International และ WeBank ที่มี Tencent ถือหุ้นใหญ่อีกด้วย

Huobi จับมือกับ China telecom และยักษ์ใหญ่ทางการเงินเป็นพันธมิตรเครือข่ายบล็อกเชนที่หนุนโดยรัฐจีน
ศูนย์ข้อมูลแห่งชาติของจีน (State Information Center, SIC)

สำนักข่าว Xinhua News รายงานว่า เครือข่าย BSN ตั้งเป้าให้แพลตฟอร์มบริการโครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชนเป็นสะพานเชื่อมระหว่างเครือข่ายบล็อกเชน ภูมิภาค และสถาบันที่แตกต่างเข้าด้วยกัน แพลตฟอร์มพัฒนาขึ้นโดย China UnionPay และ China Mobile จะ “ต้องนำไปใช้งานได้จริง”

ในเดือนกันยายน Huobi ประกาศอย่างเป็นทางการที่สำนักงานใหญ่ในมณฑลไห่หนาน ตามที่ People.com.cn รายงานเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม Yang Chen ประธานสำนักงานกำกับดูแลทางการเงินของไห่หนาน กล่าวว่า มณฑลกำลังใช้โมเดล sandbox model ทดสอบฟินเทคและเทคโนโลยีบล็อกเชนอยู่

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด