Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Binance ชื่นชมตุรกี ‘ประเทศที่มีชีวิตชีวาและอีกหนึ่งประเทศที่คริปโตเติบโตรวดเร็วที่สุด’

ซีอีโอ Binance ชื่นชมตุรกี ‘ประเทศที่มีชีวิตชีวาและอีกหนึ่งประเทศที่คริปโตเติบโตรวดเร็วที่สุด’


ในงานอีเวนต์ B2B ในตุรกี สภาพบุรุษและสุภาพสตรีจากสถาบันการเงินแบบดั้งเดิมและภาครัฐยืนถ่ายรูปเซลฟีกับชายใส่เสื้อฮูด

ชายคนดังกล่าว ก็คือ Changpeng “CZ” Zhao ซีอีโอ Binance  นั่นเอง พบปะกันในงานประชุม Turkish Capital Markets Summit ซึ่งงานจัดขึ้นประจำปีในอิสตันบูล ประเทศตุรกี

หลังจากขึ้นบนเวที เขากล่าวชื่นชมตุรกีในฐานะประเทศหนึ่งที่คริปโตเติบโตรวดเร็วที่สุด และประกาศอย่างเป็นทางการว่าปัจจุบันกำลังรองรับเงินลีร่าตุรกีแล้ว และ CZ ตอบคำถามหลายประเด็นกับทาง Cointelegraph

ซีอีโอ Binance ชื่นชมตุรกี ‘ประเทศที่มีชีวิตชีวาและอีกหนึ่งประเทศที่คริปโตเติบโตรวดเร็วที่สุด’

Cointelegraph : คุณมีแผนอะไรในตุรกี? ทำไมต้องเป็นตอนนี้ด้วย?

CZ: จุดมุ่งหมายของเราต้องการให้บริการที่ดีที่สุดของเราแก่ชุมชนตุรกี และตอบสนองความต้องการของพวกเขา เรากำลังพัฒนาบริการเพิ่มอีกแก่ชุมชนตุรกีและจะแล้วเสร็จในเร็ว ๆ นี้

ชุมชนตุรีมีความเข้าใจบล็อกเชนในระดับสูงมาก มีความกระตือรือร้นสูง ปัจจุบัน Binance ให้บริการแลกเปลี่ยนคริปโตแล้ว วันนี้เราได้ทดลองใช้งาน Binance.com โดยได้รับความร่วมมือช่วยเหลือจาก Papara  หุ้นส่วนท้องถิ่น

ตลาดแลกเปลี่ยนคริปโตรายอื่น ๆ อย่างเช่น Huobi ยกระดับแผนงานที่เจ๋ง ๆ ให้เข้ากับกฎเกณฑ์เมื่อเข้าสู่ตลาดตุรกี คุณมีความเห็นอย่างไรในเรื่องนี้ไหม? คุณเคยพบปะพูดคุยกับหน่วยงานกำกับในประเทศบ้างไหม?

CZ: เราปฏิบัติตามกฎเกณฑ์อย่างจริงจัง การทำงานกับรัฐเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างอุตสาหกรรมที่ยั่งยืน และส่งเสริมให้มีการยอมรับการใช้งานมากขึ้น เรากำลังทำงานกับหน่วยงานกำกับดูแลในประเทศเพื่อพัฒนาธุรกิจของเรา

ความร่วมมือกับ Papara พันธมิตรท้องถิ่น อำนวยความสะดวกผู้ใช้งาน digital wallet ในท้องถิ่น ถือเป็นขั้นแรก ซึ่งปัจจุบันผู้ใช้งานในตุรกีสามารถซื้อคริปโต BTC, ETH และ XRP ได้โดยตรงกับกระเป๋าเงินดิจิทัลของ Papara ได้แล้ว ขั้นต่อไป Binance จะทำอะไรอีกในตุรกี?

CZ: เร็ว ๆ นี้ เราจะเพิ่มบริการโอนเงินลีร่าผ่านธนาคารไปยัง Binance โดยตรง เราจะเพิ่มคู่เงินลีร่าตุรรีใน Binance.com นอกเหนือจากนั้นเราต้องการลงทุนในตุรกีอย่างจริงจัง เราต้องการเพิ่มทีมงานของเราในตุรกี อีกประมาณ 10-20 คน ภายในอีก 3 ถึง 6 เดือนข้างหน้า หากคุณกำลังมองหางานด้านคริปโตอยู่ มาหาเราได้เลย

ซีอีโอ Binance ชื่นชมตุรกี ‘ประเทศที่มีชีวิตชีวาและอีกหนึ่งประเทศที่คริปโตเติบโตรวดเร็วที่สุด’

แผนงานของคุณมีพันธมิตรในท้องถิ่น หรือธนาคาร หรือตลาด exchange ในท้องถิ่นหรือไม่?

CZ: เรากำลังทำงานหลายโครงการและกับพันธมิตรหลายรายในประเทศ เราไม่สามารถเปิดเผยอะไรล่วงหน้าได้มากนัก ให้รอติดตามดูก็แล้วกัน

คุณมีแผนขายคริปโตด้วยเงินลีร่าตุรกีหรือไม่? เมื่อไหร่?

CZ: ใช่แล้ว นับตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลูกค้าชาวตุรกีสามารถซื้อและขายคริปโตเคอร์เรนซีด้วยเงินท้องถิ่นผ่านแพลตฟอร์มเกตเวย์ของเรา เราเป็นพันธมิตรกับ Papara ผู้ให้บริการเพย์เมนต์ที่ใบอนุญาตกำกับดูแลและมีความปลอดภัย ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อโทเคน BNB, BTC, ETH, XRP และ BUSD ด้วยเงินลีร่าตุรกี (TRY) ได้

คุณมองเห็นอะไรในตลาดตุรกี? ที่นี่ อะไรคือข้อดีและความท้าทายของคุณ?

CZ:  ตุรกีเป็นประเทศที่มีชีวิตชีวา ถือเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความต้องการคริปโตสูงมาก และเติบโตรวดเร็วมาก Binance มุ่งมั่นให้บริการผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด แพลตฟอร์มตลาด exchange ที่มั่นคงที่สุด โดยให้บริการลูกค้าด้วยภาษาท้องถิ่น และแน่นอนว่า ค่าธรรมเนียมต้องถูกที่สุดด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด