Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSaxo Bank ฟันธง ปี 2020 เอเชียจะออกสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านบล็อกเชน อย่างแน่นอน

Saxo Bank ฟันธง ปี 2020 เอเชียจะออกสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านบล็อกเชน อย่างแน่นอน


Saxo Bank ธนาคารรายใหญ่สัญชาติเดนมาร์กทำนายว่า เอเชียจะออกสินทรัพย์ดิจิทัลของตนเองผ่านบล็อกเชน จากรายงานการทำนายครั้งใหญ่สำหรับปี 2020

การทำนายครั้งล่าสุด “Outrageous Predictions” ของ Saxo Bank ยังทำนายว่าประธานาธิบดีทรัมป์แพ้เลือกตั้งในปี 2020 ขณะที่ฮังการีจะออกจากสหภาพยุโรป รายงานเผยแพร่ออกมาเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ธนาคารโพสต์ประกาศผ่านทาง tweet

Saxo Bank ฟันธงว่าเอเชียจะออกสินทรัพย์สำรองใหม่ เพื่อ

เผชิญหน้ากับการแข่งขันทางการค้าและช่องโหว่จากภัยคุกคามจากสหรัฐที่ใช้เงินดอลลาร์สหรัฐเป็นอาวุธและควบคุมการเงินโลก

เงินหยวนของจีนจะ “โดดเด่นมาก”

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธนาคารทำนายว่าสินทรัพย์ตัวใหม่ ที่เรียกว่า Asian Drawing Right หรือ ADR จะออกโดยธนาคารเพื่อการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานแห่งเอเชีย (Asian Infrastructure Investment Bank) สินทรัพย์ดิจิทัลตัวใหม่จะ “ขับเคลื่อนผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน” และขึ้นอยู่กับเงินทุนสำรองของธนาคารกลางในภูมิภาค โดยหนุนด้วยตระกร้าเงินของโลกรวมถึงทองคำด้วย

ในขณะที่เงินหยวนของจีนคาดว่าจะ “โดดเด่นมาก” เมื่อผนวกกับสกุลเงิน ADR และเงินดอลลาร์สหรัฐจะมีน้ำหนักต่ำกว่า 20% ตามที่ Saxo Bank คาดการณ์ เหรียญจะมีมูลค่า $2 ทำให้สกุลเงิน ADR กลายเป็น “หน่วยสกุลเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

ตามการคาดการณ์ การเคลื่อนไหวดังกล่าวมีเป้าหมายที่ “ชัดเจน” เพื่อลดผลกระทบจากเงินดอลลาร์สหรัฐในการค้าระดับภูมิภาคและเศรษฐกิจระดับท้องถิ่น เทคโนโลยีบล็อกเชนจะนำมาใช้เพื่อเสถียรภาพทางการเงินและติดตามธุรกรรมผ่านสกุลเงิน ADR ธนาคาร Saxo Bank กล่าว

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด