Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumIstanbul Hard Fork ของ Ethereum ได้รับการสนับสนุนจากตลาด Exchange รายใหญ่อย่างกว้างขวาง

Istanbul Hard Fork ของ Ethereum ได้รับการสนับสนุนจากตลาด Exchange รายใหญ่อย่างกว้างขวาง


หลังจาก Ethereum อัพเดท Istanbul hard fork สำเร็จ ตลาด exchange ยอดนิยมรายใหญ่หลายราย ประกาศสนับสนุนการอัพเกรดอย่างเป็นทางการ

เมื่อวานนี้ 7 ธันวาคม เครือข่าย Ethereum พบความร่วมมือระหว่างผู้ดำเนินการโหนดและนักขุดอัพเดทซอฟต์แวร์สนับสนุนการทำ Istanbul hard fork

ตลาด exchange บางราย เตรียมพร้อมอัพเดทล่วงหน้าหลายวันก่อนที่จะมีการทำฮาร์ดฟอร์ค (hard fork) เกิดขึ้น

ฮาร์ดฟอร์คได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวาง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Binance ประกาศสนับสนุนการอัพเกรดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม และหลังจากบริษัทย่อยในอเมริกาก็ประกาศเช่นกัน เมื่อวานนี้ Tweet ของ Coinbase ก็ประกาศว่า การฝากและถอน Ethereum และเหรียญมาตรฐานERC20 ได้ดำเนินการบนแพลตฟอร์มและโหนดมีการอัพเกรดเรียบร้อยแล้ว

เว็บไซต์ที่ทุ่มเทรายงานการสนับสนุน Ethereum เสมอมา อย่างตลาด Kraken ก็บอกว่า บริษัทได้บำรุงรักษาระบบตามกำหนดการอัพเดทโหนดแล้ว ขณะที่ตลาด Poloniex ประกาศสนับสนุนผ่าน     twitter เช่นกัน

Bitfinex บริษัทซื้อขายคริปโตที่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเหรียญ Tether stablecoin ประกาศเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมเช่นกันว่า มีแผนรองรับการทำฮาร์ดฟอร์ค

โดยรวมแล้วการทำฮาร์ดฟอร์คได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากชุมชนและไม่พบรายงานข่าวเชิงลบที่มีนัยสำคัญ การทำฮาร์ดฟอร์คครั้งล่าสุด Muir Glacier กล่าวถึงก่อนหน้านี้ว่า การทำฮาร์ดฟอร์คของ Ethereum เป็น ยุคน้ำแข็ง หรือ Ethereum Ice Age ของเครือข่ายเลยทีเดียว

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด