Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศEToro มีแผน ออกบัตรเดบิต (debit card) ในไตรมาสที่ 2 ปีหน้า

EToro มีแผน ออกบัตรเดบิต (debit card) ในไตรมาสที่ 2 ปีหน้า


แพลตฟอร์มการลงทุนในหลายสินทรัพย์และแพลตฟอร์มสังคมการซื้อขายระดับโลก eToro มีแผนออกบัตรเดบิต (debit card) ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2020

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม Business Insider  รายงานว่า ลูกค้า 12 ล้านรายของแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสัญชาติอังกฤษ จะสามารถใช้จ่ายรายได้ของพวกเขาผ่านบัตรเดบิตได้ ตามแผนของบริษัทจะเปิดตัวในไตรมาส 2 ปีหน้า

บริการดังกล่าวมีรายงานว่าจะเปิดตัวในอังกฤษก่อน อย่างไรก็ตาม รายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับแผนการออกบัตรเดบิตยังไม่ชัดเจน

Amy Butler ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารระดับโลกของ EToro ยืนยันกับทาง Cointelegraph กำลังมีแผนออกบัตรเดบิตจริง แต่ปฏิเสธไม่ให้รายละเอียดในเวลานี้

คนเจนมิลเลนเนียลส์ สนใจลงทุนในคริปโตช่วงเศรษฐกิจถดถอย

ในเดือนกันยายน eToro อ้างการสำรวจการลงทุนของนักลงทุนออนไลน์รุ่นใหม่ตั้งวันที่ 18 ถึง 31 กรกฎาคม จำนวน 1,000 คน ในสหรัฐฯ พบว่า คนเจนมิลเลนเนียลส์ (Millennial)  40% สนใจลงทุนในคริปโตช่วงเศรษฐกิจถดถอย Guy Hirsch กรรมการผู้จัดการของ eToro ในสหรัฐฯ กล่าวในเวลานั้นว่า

เราเชื่อว่าเมื่อเศรษฐกิจถดถอยเกิดขึ้น เราจะเห็นการลงทุนในหุ้นหดตัวและสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง คริปโต เติบโตมากขึ้น รวมถึงการถือของกรรมสิทธิ์แบบสัดส่วน (fractional ownership) ด้วย ในอดีตโอกาสของการลงทุนถูกจำกัดด้วยต้องมีเงินทุนสูงและนักลงทุนสถาบัน แต่นวัตกรรมกำลังปลดล็อคโอกาสเหล่านี้แก่นักลงทุนทุกคน และชัดเจนว่ามีความต้องการเพิ่มขึ้นสูงมาก

EToro มีแผน ออกบัตรเดบิต (debit card) ในไตรมาสที่ 2 ปีหน้า

eToroX แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโต

eToro แพลตฟอร์มสังคมการลงทุน เปิดตัวตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (cryptocurrency exchange) เต็มรูปแบบ มาพร้อมกับโทเคน stablecoin 8 สกุลเงิน

แพลตฟอร์มใหม่จะดำเนินการโดยบริษัทย่อยด้านบล็อกเชน  eToroX ซึ่งได้รับการควบคุมโดยคณะกรรมการบริการด้านการเงินของยิบรอลตาร์

ตลาดให้บริการซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีในวันเปิดตัว 6 สกุลเงินหลัก ได้แก่ bitcoin (BTC), bitcoin cash (BCH), ether (ETH), XRP, litecoin (LTC) และ dash นอกจากนี้ยังให้บริการระหว่างคริปโทกับเงินตรามากถึง 37 คู่ซื้อขาย เช่น BTC/USD และ XRP/GBP เป็นต้น

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด